Cướp ngân hàng 3 tỷ ở Hải Phòng: Tên cướp 'típ' tài xế bao nhiêu?

Thuê tài xế taxi trốn chạy sau khi cướp được hơn 3 tỷ đồng trong ngân hàng, Nguyễn Văn Nam sau đó đã chi số tiền khủng để bo cho tài xế.

Liên quan vụ thanh niên cướp ngân hàng 3 tỷ ở Hải Phòng gây xôn xao dư luận thời gian qua, mới đây qua điều tra thu nhập chứng cứ, công an đã xác định được tài xế taxi Nguyễn Văn Nam thuê để di chuyển.

Theo đó, sau khi cướp 3 tỷ vào chiều ngày 7/1/2022, Nguyễn Văn Nam (SN 1998, trú xã Nghĩa Lộ, huyện Cát Hải, Hải Phòng) đã lập tức thuê taxi để bỏ trốn. Đáng chú ý, Nam đã mạnh tay bo cho tài xế số tiền khủng 136 triệu đồng.

Số tiền này bao gồm tiền đi lại và tiền "típ" thêm mà Nam gửi tài xế.

Cướp ngân hàng 3 tỷ ở Hải Phòng: Tên cướp típ tài xế bao nhiêu?-1

Qua quá trình điều tra, cơ quan công an xác định tài xế taxi là anh H. nhận điện thoại từ khách hàng (là Nguyễn Văn Nam) về việc thuê xe. Sau đó, tài xế taxi đã di chuyển đến Nghĩa Lộ đón Nguyễn Văn Nam.

Thời điểm đó, tên cướp mặc đồ màu đen đội mũ lưỡi trai tối màu, đi giày ghi xám, đeo khẩu trang màu xám và đeo một ba-lô.

Từ yêu cầu của khách, tài xế taxi đã lái xe đến đoạn đường sau tòa nhà TD Plaza (quận Ngô Quyền, Hải Phòng). Nam bảo anh H. đi thẳng lên cầu vượt thuộc nút giao Tân Vũ (Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng) và ở đó đợi Nam.

Cướp ngân hàng 3 tỷ ở Hải Phòng: Tên cướp típ tài xế bao nhiêu?-2

Đến 3h30 chiều, tài xế taxi thấy Nam đi xe máy đến nhưng đã bỏ xe lại rồi mới lên xe. Khi được hỏi thì Nam cho biết bạn của mình sẽ đến lấy xe. Sau đó, Nam yêu cầu tài xế chở mình đi Vĩnh Phúc. Sau khi kết thúc chuyến đi, Nguyễn Văn Nam hào phóng típ cho tài xế 136 triệu đồng.

Hiện tại tài xế taxi đã giao nộp cho cơ quan công an toàn bộ số tiền Nam đã cho là 136 triệu đồng.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/vu-thanh-nien-cuop-ngan-hang-3-ty-o-hai-phong-tiet-lo-so-tien-ten-cuop-tip-tai-xe-khi-thue-taxi-tron-chay-av3017697.html

Cướp ngân hàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao