Cướp xông vào cửa hàng điện thoại lấy tiền trong 5 giây

Nam thanh niên vào cửa hàng điện thoại, dùng hung khí tấn công nhân viên tại đây, cướp tiền rồi tẩu thoát.

Ngày 27/7, mạng xã hội lan truyền đoạn clip người đàn ông cầm hung khí đe dọa nhân viên cửa hàng điện thoại để cướp tiền diễn ra giữa ban ngày khiến dư luận bức xúc.

 

 

 

Dân Trí cho biết, vụ việc xảy ra tại một cửa hàng điện thoại trên đường Tỉnh lộ 10, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TPHCM.

Theo clip được trích từ camera an ninh, vào khoảng 13h25 ngày 22/7, người đàn ông mặc quần lửng, áo khoác màu trắng, đội mũ, đeo khẩu trang đi vào cửa hàng điện thoại.

Tại đây, người này tiến lại khu vực quầy thu ngân, dùng hung khí đe dọa 2 nhân viên (1 nam, 1 nữ) và nhanh tay mở két lấy tiền rồi tẩu thoát.

Theo hình ảnh ghi lại, người đàn ông thực hiện vụ cướp trong khoảng 5 giây dù bị nam nhân viên dùng ghế chống cự...

Cướp xông vào cửa hàng điện thoại lấy tiền trong 5 giây-1Cướp xông vào cửa hàng điện thoại lấy tiền trong 5 giây-2
Người đàn ông (khoanh tròn đỏ) mở két ở quầy thu ngân lấy tiền (Ảnh cắt từ clip).

Chia sẻ trên Thanh Niên, các nhân viên cửa hàng cho biết, người đàn ông là khách quen, rút hung khí đe dọa và cướp khoảng 7 triệu đồng. Sau khi lấy được tiền, người này chạy bộ ra xe máy đậu sẵn (cách cửa hàng vài chục mét) rú ga bỏ chạy.

Vụ việc cũng làm một nam nhân viên cửa hàng bị thương ở tay do dao của kẻ cướp gây ra.

Cướp xông vào cửa hàng điện thoại lấy tiền trong 5 giây-3
Vụ việc cũng làm một nam nhân viên cửa hàng bị thương

Công an P.Bình Trị Đông A và Công an Q.Bình Tân sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan, trích xuất dữ liệu camera để điều tra, truy xét.

Ngay sau đó, đại diện Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) cho biết đã bắt được nghi phạm và đang lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


cướp tài sản

Tin tức mới nhất