Cựu nữ hoàng sắc đẹp bị sa thải vì vẻ ngoài quá cuốn hút

Truyền thông địa phương đưa tin, một cựu nữ hoàng sắc đẹp ở Romania bị yêu cầu nghỉ việc tại bệnh viện nơi cô đang làm việc vì quá xinh đẹp.

Cựu nữ hoàng sắc đẹp bị sa thải vì vẻ ngoài quá cuốn hút-1
Claudia Ardelean. Ảnh: Newsflash

Theo Daily Star, Claudia Ardelean, 27 tuổi, nhận được lời đề nghị làm việc tại hội đồng quản trị của Bệnh viện lâm sàng Pneumophthisiology ở thành phố Cluj, Romania. Vị trí của cựu nữ hoàng sắc đẹp này đảm nhận là vị trí không lương.

Claudia rất vui mừng và đăng tải về thông tin mình được bổ nhiệm vào vị trí hội đồng quản trị của bệnh viện lên mạng xã hội hôm 8/2. Cựu hoa hậu đăng một bức ảnh selfie trước tòa nhà hội đồng của bệnh viện và dòng ghi chú: "Tôi rất cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của đảng quốc gia tự do Cluj!".

Tuy nhiên, Claudia nhận hàng loạt lời chỉ trích, nói rằng cô được nhận vào vị trí này vì ngoại hình xinh đẹp của mình.

Cựu nữ hoàng sắc đẹp bị sa thải vì vẻ ngoài quá cuốn hút-2
Theo truyền thông địa phương, Claudia bị buộc phải nghỉ việc vì ngoại hình. Ảnh: Newsflash

Tờ báo địa phương Click đưa tin, Claudia bị buộc phải từ chức vì ngoại hình của mình. Cựu nữ hoàng sắc đẹp, đang làm luật sư cho một công ty địa phương, chưa lên tiếng về việc từ chức ở hội đồng quản trị.

Tuy nhiên, Alin Tise, chủ tịch hội đồng thành phố Cluj thừa nhận đã yêu cầu Claudia từ chức dù cho rằng cựu hoa hậu này đủ điều kiện và năng lực cho vị trí tại hội đồng quản trị của bệnh viện. "Tôi rất lấy làm tiếc về vụ việc nhưng tôi đã yêu cầu Claudia phải từ chức", ông Alin nói.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/cuu-nu-hoang-sac-dep-bi-sa-thai-vi-ve-ngoai-qua-cuon-hut-50202118210584536.htm?fbclid=IwAR0C_JZdNKdRHBJNv6b75iPvE2czEe3f_DVL1MMsu_1VrEzjwz2drL2J5t4

Nữ hoàng sắc đẹp mỹ nhân

Tin tức mới nhất