Khoe ảnh bên con gái 10 tuổi, cựu hotgirl Nhật Ký Vàng Anh làm người xem lú lẫn tưởng 2 chị em

Hình ảnh mới đây của chị "Vàng Anh" Minh Hương đang khiến người yêu mến ngưỡng mộ.

Cùng với Hoàng Thùy Linh,  Minh Hương (SN 1986) từng gây chú ý khi hóa thân vào nhân vật Vàng Anh trong bộ phim sitcom Nhật ký Vàng Anh. Bên cạnh khả năng diễn xuất tự nhiên, cô còn lấn sân sang lĩnh vực MC cho một kênh truyền hình nổi tiếng tại Hà Nội.

Khoe ảnh bên con gái 10 tuổi, cựu hotgirl Nhật Ký Vàng Anh làm người xem lú lẫn tưởng 2 chị em-1

Năm 2009, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, cựu hot girl bất ngờ tuyên bố theo chồng bỏ cuộc chơi khiến nhiều người tiếc nuối.

14 năm kể từ ngày nổi tiếng, ít tham gia các hoạt động nghệ thuật, chỉ nhận vai khi có kịch bản tâm đắc nhưng cuộc sống của Minh Hương vẫn nhận về sự quan tâm cực lớn. Thậm chí, mỗi động thái của cô trên mạng xã hội đều nhận về lượng tương tác khủng bởi "Vàng Anh" của hiện tại có đời sống hôn nhân viên mãn.

Khoe ảnh bên con gái 10 tuổi, cựu hotgirl Nhật Ký Vàng Anh làm người xem lú lẫn tưởng 2 chị em-2
Khoe ảnh bên con gái 10 tuổi, cựu hotgirl Nhật Ký Vàng Anh làm người xem lú lẫn tưởng 2 chị em-3

Mới đây, 8X cũng bắt trend cực nhanh khi tham gia mạng xã hội TikTok. Và thật khó tin, mỗi lần xuất hiện Minh Hương đều gây chú ý với ngoại hình vô cùng trẻ trung chẳng khác nào thiếu nữ tuổi đôi mươi.

Đặc biệt, loạt khoảnh khắc bà mẹ trẻ khoe ảnh bên 2 con (một gái, một trai) , làm ai cũng xuýt xoa bởi nhan sắc cả nhà đều đẹp. Nhiều người còn đùa vui "nhìn như 3 chị em".

Khoe ảnh bên con gái 10 tuổi, cựu hotgirl Nhật Ký Vàng Anh làm người xem lú lẫn tưởng 2 chị em-4
Khoe ảnh bên con gái 10 tuổi, cựu hotgirl Nhật Ký Vàng Anh làm người xem lú lẫn tưởng 2 chị em-5

Để có được vóc dáng săn chắc như hiện tại, cựu hot girl Hà thành tiết lộ bản thân phải tuân thủ chế độ ăn uống và luyện tập rất nghiêm ngặt. Và bí quyết đơn giản nhất để lên hình long lanh là nín thở trong vòng 15 giây.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuu-hot-girl-nhat-ky-vang-anh-gay-chu-y-ve-nhan-sac-o-tuoi-34-n-224079.html

Nhật ký vàng anh Hot Girl

Tin tức mới nhất