Duy Uyên - Hoàng Oanh và cuộc sống 'của ăn của để' ở Mỹ sau khi nhóm Mắt Ngọc tan rã

Cả Duy Uyên và Hoàng Oanh đều được chồng yêu thương. Họ phụ chồng buôn bán kiếm thêm thu nhập và hưởng thụ cuộc sống vui vẻ.

Nhóm Mắt Ngọc được thành lập năm 1998 với các thành viên Thanh Ngọc, Ngô Quỳnh Anh, Thúy Nga và Duy Uyên. Nhóm nhạc nữ nổi tiếng với các ca khúc Vào đời, Nhớ ơn thầy cô, Lời nhắn nhủ dễ thương... Những cô gái theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động ngày ấy đã trở thành một phần ký ức khó quên của thế hệ khán giả 8X, 9X.

Duy Uyên - Hoàng Oanh và cuộc sống của ăn của để ở Mỹ sau khi nhóm Mắt Ngọc tan rã-1
Nhóm Mắt Ngọc ngày đầu thành lập

Sau khi Ngô Quỳnh Anh và Thanh Ngọc lần lượt rời đi, Hoàng Oanh gia nhập nhóm. Năm 2009, Duy Uyên kết hôn và sang Mỹ định cư, Hoàng Oanh tiếp tục cùng Thúy Nga tuyển thành viên mới là Ngọc Dung để duy trì hoạt động. Đến khoảng năm 2015, do những áp lực không thể vượt qua, Hoàng Oanh cũng rời nhóm. 

Duy Uyên - Hoàng Oanh và cuộc sống của ăn của để ở Mỹ sau khi nhóm Mắt Ngọc tan rã-2
Nhóm Mắt Ngọc có thêm Hoàng Oanh

Hoàng Oanh tiếp nối quyết định lấy chồng và sang Mỹ định cư. Dù ở khác bang nhưng cả hai vẫn giữ liên lạc. Cứ 2-3 năm, Duy Uyên và Hoàng Oanh gặp nhau một 1 lần. Cuộc sống 2 thành viên ở trời Tây nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả quê nhà.

Duy Uyên - Hoàng Oanh và cuộc sống của ăn của để ở Mỹ sau khi nhóm Mắt Ngọc tan rã-3
Duy Uyên và Hoàng Oanh gặp nhau tại Mỹ vào Tết 2019

Duy Uyên là thành viên được đánh giá có nhan sắc nổi bật, cuốn hút. Tuy nhiên, cô cũng là người đầu tiên "theo chồng bỏ cuộc chơi". Năm 2010, nữ ca sĩ sang Mỹ định cư, lập gia đình với Tường Huy. Là gương mặt được nhiều người biết đến ở trong nước, nhưng ở thị trường hải ngoại, Duy Uyên cho biết cô phải tự lập bằng 2 bàn tay trắng.

Thời gian mới sang, Duy Uyên vẫn sắp xếp để tham gia các buổi biểu diễn phù hợp ở một vài tiểu bang vào dịp cuối tuần. Nhưng để hướng tới mục tiêu xa hơn, Duy Uyên học thêm ngành y khoa với vai trò kỹ thuật viên siêu âm.

Duy Uyên - Hoàng Oanh và cuộc sống của ăn của để ở Mỹ sau khi nhóm Mắt Ngọc tan rã-4
Duy Uyên và chồng vừa kỷ niêm 10 năm bên nhau

Rào cản ngôn ngữ và thời gian học từng khiến Duy Uyên gặp rất nhiều áp lực khi rẽ sang một lĩnh vực mới. Nhưng nhờ sự động viên của chồng, cô hoàn thành tốt khóa học và đạt số điểm cao.

Sau khi tốt nghiệp, Duy Uyên vừa đi làm chuyên ngành được đào tạo vừa tiếp tục đi hát. Đồng thời cô còn bén duyên với công việc MC, biên tập viên chương trình truyền hình.

Duy Uyên - Hoàng Oanh và cuộc sống của ăn của để ở Mỹ sau khi nhóm Mắt Ngọc tan rã-5
Con gái của Duy Uyên hiện nay đã được 6 tuổi. Thỉnh thoảng, Duy Uyên đưa chồng con về Việt Nam thăm ông bà, giúp con gái hiểu hơn quê ngoại.

Mới đây trong dịp giãn cách xã hội vì Covid-19, Duy Uyên có thêm một nghề mới là làm bánh. Theo đó thành viên nhóm Mắt Ngọc cho biết con gái thích ăn bánh nhưng mua ở tiệm quá ngọt nên cô tự trổ tài làm bánh cookie, matcha,...

Tự làm bánh, Duy Uyên mày mò tìm công thức. Trong đó, bánh phô mai Nhật Bản là món cô làm thành công. Duy Uyên mang bánh tặng mọi người và được động viên kinh doanh thử. 

Duy Uyên - Hoàng Oanh và cuộc sống của ăn của để ở Mỹ sau khi nhóm Mắt Ngọc tan rã-6

Làm bánh vì sở thích nên có đơn đặt hàng, Duy Uyên mới làm để đảm bảo chất lượng. Khi có nhiều đơn hàng khách đặt, ông xã và mẹ đẻ sẽ phụ giúp cô một số công đoạn.

Ở Mỹ, tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp nên cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc hạn chế tiếp xúc khách hàng khi giao bánh. Việc bán bánh chưa mang lại nhiều thu nhập nhưng Duy Uyên xem đây là công việc xả stress trong những ngày ở nhà chống dịch. Cô tiết lộ sẽ mở một tiệm bánh nhỏ nếu được khách hàng ủng hộ.

Duy Uyên - Hoàng Oanh và cuộc sống của ăn của để ở Mỹ sau khi nhóm Mắt Ngọc tan rã-7

Cùng với Duy Uyên, người bạn thân Hoàng Oanh cũng có chuyện tình đẹp với người chồng hiện tại. Nữ ca sĩ quen chồng - là người Mỹ gốc Việt vào năm 2006 khi cô lưu diễn ở Mỹ. Sau khi đề nghị làm quen, người đàn ông này đã về Việt Nam tìm cô. Tuy nhiên lúc đó, Hoàng Oanh từ chối vì đang hẹn hò với người khác.

Duy Uyên - Hoàng Oanh và cuộc sống của ăn của để ở Mỹ sau khi nhóm Mắt Ngọc tan rã-8
Ảnh cưới của 2 vợ chồng Hoàng Oanh

Hơn 10 năm sau, khi đang lang thang trên đường phố Mỹ, nữ ca sĩ bất ngờ nhận được tin nhắn hỏi thăm từ anh. Biết Hoàng Oanh độc thân, anh quyết định giữ liên lạc, tán tỉnh khiến nữ ca sĩ động lòng. Năm 2016, Hoàng Oanh kết hôn. Năm 2018, cô theo chồng qua Mỹ định cư.

Duy Uyên - Hoàng Oanh và cuộc sống của ăn của để ở Mỹ sau khi nhóm Mắt Ngọc tan rã-9

Sang Mỹ, Hoàng Oanh phụ giúp ông xã làm giấy tờ về lĩnh vực xây dựng. Thời gian còn lại, cựu thành viên của nhóm Mắt Ngọc nấu ăn, học ngoại ngữ, đọc sách, tập gym, nghe nhạc... Cô cũng được ông xã đưa đi du lịch nhiều nơi. Hiện tại dù rất nhớ nghề nhưng Hoàng Oanh chưa quay lại với âm nhạc. Cô vẫn muốn tận hưởng cuộc sống bình yên, hạnh phúc, làm điều mình thích.

Duy Uyên - Hoàng Oanh và cuộc sống của ăn của để ở Mỹ sau khi nhóm Mắt Ngọc tan rã-10

Nói về ông xã, nữ ca sĩ chia sẻ: "Ông xã rất cưng chiều tôi và ủng hộ vợ đi hát. Nhưng trên hết, anh muốn tôi yên ổn, tránh xa những phiền muộn và lấy lại sự tự tin. Chồng tôi không nói nhiều, anh ấy chỉ làm. Anh cố gắng tạo dựng cuộc sống mới tốt đẹp cho tôi ở xứ cờ hoa, bất cứ khi nào có thời gian sẽ đưa tôi đi chơi cho khuây khỏa".

Duy Uyên - Hoàng Oanh và cuộc sống của ăn của để ở Mỹ sau khi nhóm Mắt Ngọc tan rã-11
Hoàng Oanh tận hưởng cuộc sống hạnh phúc hiện tại.

Nhân Từ (tổng hợp)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuu-mat-ngoc-duy-uyen-hoang-oanh-song-sung-tuc-o-my-n-225119.html

Duy Uyên mắt ngọc nhóm Mắt Ngọc

Tin tức mới nhất