Cựu thành viên MissA xác nhận hẹn hò với con trai ông trùm dầu mỏ giàu nhất nhì Singapore

Sau Suzy, Jia là thành viên tiếp theo trong Miss A công khai mối quan hệ tình cảm của mình.

Ngày 9/5, kênh truyền thông Trung Quốc Sina đưa tin cựu thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc  MissA – Jia hiện đang hẹn hò với người thừa kế tập đoàn nổi tiếng Singapore - Elroy Cheo.


Cựu thành viên Miss A bên bạn trai đại gia Elroy Cheo.

Được biết, Elroy Cheo là con trai của ông trùm dầu mỏ "khét tiếng" ở Singapore. Không những từng hẹn hò với nữ ca sĩ hàng đầu Đài Loan Tiêu Á Hiên, anh chàng này còn là là em trai của Arissa Cheo, người vợ cũ với cuộc hôn nhân ồn ào cùng thành viên boyband huyền thoại F4 - Ngô Kiến Hào.


Nữ ca sĩ xác nhận cô đang trong một mối quan hệ nghiêm túc.

Trước khi tin tức được đăng tải, Jia và Elroy Cheo đã đăng những bức ảnh selfie cùng nhau lên Instagram. Cả hai đều khá thoải mái khi công khai mối quan hệ tình cảm, và nhận được vô vàn lời chúc phúc từ người hâm mộ.


Có vẻ như từ sau khi rời JYP, sự nghiệp cũng như đường tình duyên của cô nàng ngày càng thuận lợi.

Sau khi rời nhóm Miss A và kết thúc hợp đồng với JYP Entertainment, Jia đang hoạt động như một nghệ sĩ solo tại Trung Quốc dưới trướng Banana Plan Entertainment.

Bạn trai Elroy của cô hiện điều hành công ty phát triển đô thị, có trụ sở đặt tại Hàng Châu, Trung Quốc. Năm nay anh 35 tuổi, thường xuyên nhận được sự hậu thuẫn của gia đình khi hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

Dung Lê
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuu-thanh-vien-missa-xac-nhan-hen-ho-voi-dai-gia-singapore-n-183489.html

Miss A Kpop

Tin tức mới nhất