Cựu thiên thần nội y suýt lộ ngực khi mặc váy trễ nải chụp ảnh

Trong buổi chụp hình cho tạp chí Harper's Bazaar, Heidi Klum liên tục dùng tay che vòng một vì diện váy xẻ sâu táo bạo.

Tham gia buổi chụp ảnh cho tạp chí Harper's Bazaar Cộng hòa Czech, siêu mẫu Heidi Klum diện váy đính hạt ánh kim, phối tua rua màu xanh lá của nhà mốt Versace.

Heidi kết hợp mang giày cao gót dây buộc phối chi tiết hình lá cây nhằm tạo sự đồng điệu cùng bộ váy mang cảm hứng miền nhiệt đới và mùa hè nóng bỏng sắp đến.

Cựu thiên thần nội y suýt lộ ngực khi mặc váy trễ nải chụp ảnh-1Cựu thiên thần nội y suýt lộ ngực khi mặc váy trễ nải chụp ảnh-2
Heidi Klum tạo dáng nỏng bỏng trong bộ váy ngắn cũn.

Giày dây buộc đan chéo theo phong cách chiến binh của siêu mẫu sinh năm 1973 cũng là kiểu giày được nhiều nhà mốt lăng xê trong mùa thời trang Xuân - Hè 2020.

Heidi Klum ngồi trên chiếc trụ gỗ, thả tóc tự nhiên và tạo dáng theo những làn gió thổi trong studio tạp chí Harper's Bazaar. Cựu thiên thần nội y Victoria's Secret chọn phong cách trang điểm nhấn vào phần mắt bằng cách đánh phấn dày, chuốt mascara sắc sảo và thoa son màu nude. Những lọn tóc vàng không vào nếp kết hợp layout make up đậm làm diện mạo của nữ người mẫu khá xuề xòa, kém tươi.

Thân áo trên của chiếc đầm Heidi mặc có phần cổ xẻ sâu, lại không được thiết kế vừa vặn với cơ thể nên thường xuyên bị tuột xuống ở 2 bên vai.

Chân dài người Đức chật vật dùng tay che ngực nhằm tránh lộ vòng một trước ống kính vì dường như cô không sử dụng nội y.

Cựu thiên thần nội y suýt lộ ngực khi mặc váy trễ nải chụp ảnh-3
Diện váy quá trễ nải khiến Heidi phải liên tục dùng tay che chắn vòng một.

Gần chạm ngưỡng U50, Heidi Klum vẫn duy trì sở thích ăn mặc gợi cảm. Thiên thần nội y đình đám những năm 90 thường xuyên đăng tải hình ảnh xuất hiện trong váy áo khoét ngực, hở vòng một trên trang cá nhân.

Dù có tuổi và trải qua nhiều lần sinh con, Heidi Klum chứng minh với công chúng mình chưa bao giờ hết quyến rũ bằng thân hình nuột nà, vòng một căng đầy. Bí quyết đằng sau vẻ đẹp không tuổi của nàng siêu mẫu là chế độ ăn uống, sinh hoạt và tập luyện thể chất hợp lý, cũng như cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.

Người đẹp sinh năm 1973 rất yêu thích các hoạt động ngoài trời như đi bộ, đạp xe và tham gia những trò chơi vận động cùng con. Heidi Klum tự thiết kế cho mình thực đơn ăn uống lành mạnh hàng ngày, chủ yếu liên quan đến rau xanh, trái cây, cá và hạn chế tinh bột cũng như thịt đỏ. Siêu mẫu người Đức thích nấu ăn tại nhà hơn là đi ăn bên ngoài nên cô có thể kiểm soát hàm lượng calories mình nạp vào cơ thể.

Cựu thiên thần nội y suýt lộ ngực khi mặc váy trễ nải chụp ảnh-4
Phong cách thời trang thảm đỏ của Heidi Klum gắn liền cùng những bộ váy có cổ áo xẻ sâu táo bạo.

Heidi Klum sinh năm 1973 tại Đức. Cô mang 2 quốc tịch Đức, Mỹ. Heidi có sự nghiệp người mẫu rất thành công. Cô nổi danh cùng thời với Tyra Banks, Gisele Bundchen và là người mẫu Đức đầu tiên trở thành thiên thần nội y của Victoria's Secret.

Heidi được mời chụp hình trang bìa cho nhiều tạp chí lớn như Vogue, Harper's Bazaar. Chân dài 7X nhiều lần có tên trong danh sách những người mẫu kiếm tiền nhiều nhất trên thế giới. Ngoài người mẫu, Heidi Klum còn tham gia diễn xuất cho một số show truyền hình và kinh doanh thời trang.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/cuu-thien-than-noi-y-suyt-lo-nguc-khi-mac-vay-tre-nai-chup-anh-post1041863.html

Heidi Klum

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao