Loạt ảnh cựu thực tập sinh SM rò rỉ, fan tiếc nuối vì Kpop suýt nữa có thêm 'nữ thần nhan sắc'

Những ngày qua, hình ảnh của Lami - thực tập sinh một thời dưới trướng SM Entertainment được tung ra khiến cư dân mạng vô cùng tiếc nuối.

Nếu được debut, người đẹp sinh năm 2003 này chắc chắn sẽ là một ứng viên nặng ký cho ngôi vị ''nữ thần nhan sắc'' của làng giải trí xứ Kim chi.

Lami tên thật là Kim Sung Kyung, sinh ngày 03/3/2003, từng được coi là "át chủ bài" trong nhóm dàn thực tập sinh của SM Entertainment, cũng là gương mặt tiềm năng cho vị trí visual thế hệ mới.

10 tuổi, Lami đã khăn gói vào sống trong ký túc xá của SM với mơ ước sẽ có một ngày debut trong nhóm nhạc của công ty. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào tinh khiết, cô gái nhỏ sớm được SM coi trọng và là nhân tố được kỳ vọng trong nhóm nhạc thực tập sinh SMROOKIES.

Loạt ảnh cựu thực tập sinh SM rò rỉ, fan tiếc nuối vì Kpop suýt nữa có thêm nữ thần nhan sắc-1
Lami - thực tập sinh ''át chủ bài'' một thời của SM Entertainment
Loạt ảnh cựu thực tập sinh SM rò rỉ, fan tiếc nuối vì Kpop suýt nữa có thêm nữ thần nhan sắc-2
Cô trở thành thực tập sinh của SM từ khi mới 10 tuổi.

Tuy nhiên vào đầu năm 2020, khán giả bất ngờ vì SM Entertainment bất ngờ xóa tên cô khỏi trang web chính thức. Điều này dấy lên nghi vấn rằng Lami đã rời khỏi công ty sau gần 1 thập kỷ tập luyện.

Theo kế hoạch, SM cho ra mắt nhóm nữ mới ''kế vị'' SNSD và Red Velvet trong năm 2020. Lami là ứng cử viên sáng giá trong đội hình, từng được công ty ưu ái giới thiệu trong nhiều dự án khác nhau, do vậy việc cô hoàn toàn mất tích trong các hoạt động mới của SM khiến nhiều người thắc mắc.

Mới đây, loạt ảnh của Lami từ khi còn nhỏ cho đến lúc trưởng thành được rò rỉ trên internet càng khiến cư dân mạng Hàn Quốc không khỏi tiếc nuối.

Loạt ảnh cựu thực tập sinh SM rò rỉ, fan tiếc nuối vì Kpop suýt nữa có thêm nữ thần nhan sắc-3
Loạt ảnh cựu thực tập sinh SM rò rỉ, fan tiếc nuối vì Kpop suýt nữa có thêm nữ thần nhan sắc-4
Loạt ảnh cựu thực tập sinh SM rò rỉ, fan tiếc nuối vì Kpop suýt nữa có thêm nữ thần nhan sắc-5
Loạt ảnh cựu thực tập sinh SM rò rỉ, fan tiếc nuối vì Kpop suýt nữa có thêm nữ thần nhan sắc-6
Loạt ảnh cựu thực tập sinh SM rò rỉ, fan tiếc nuối vì Kpop suýt nữa có thêm nữ thần nhan sắc-7
Hình ảnh mới của Lami được đăng tải trên Instagram cá nhân.

Có lẽ nếu vận may mỉm cười với Lami khiến cô được debut sớm hơn, chắc chắn người hâm mộ K-pop đã được chứng kiến thêm một ''cực phẩm nhan sắc'' nữa.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/loat-anh-cua-cuu-thuc-tap-sinh-sm-duoc-ro-ri-fan-tiec-nuoi-vi-kpop-suyt-chut-nua-da-co-them-mot-nu-than-nhan-sac-1887987.html

SM Entertainment red velvet

Tin tức mới nhất