Thực tập sinh nữ 'Produce 101' bản Trung nổi như cồn vì quá... đẹp trai

Thí sinh Lưu Mộng của "Produce 101" bản Trung sở hữu vẻ ngoài tomboy, vô cùng điển trai.

Sau Thanh xuân có bạn, một chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nữ khác của Trung Quốc chuẩn bị lên sóng đó là Sáng tạo doanh.

Sáng tạo doanh là phiên bản Trung của chương trình truyền hình ăn khách Produce 101 tại Hàn, nơi 101 cô gái tới từ các công ty quản lý khác nhau, cùng cạnh tranh để ra mắt trong một nhóm nhạc nữ.

Thực tập sinh nữ Produce 101 bản Trung nổi như cồn vì quá... đẹp trai-1
Nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ

Hai mùa trước của chương trình đều đã thành công rực rỡ khi cho ra mắt hai nhóm Hỏa Tiễn Thiếu Nữ và R1SE, chính vì vậy phiên bản Sáng tạo doanh 2020 rất được khán giả mong đợi.

Ngay khi thông tin các thực tập sinh tham gia chương trình được đăng tải, thí sinh Lưu Mộng đã thu hút sự chú ý hơn cả. Lưu Mộng vốn là một hot idol trên mạng xã hội, dù mang giới tính nữ, song cô sở hữu vẻ ngoài cực kỳ điển trai và thư sinh.

Thực tập sinh nữ Produce 101 bản Trung nổi như cồn vì quá... đẹp trai-2
Thực tập sinh nữ Lưu Mộng

Lưu Mộng sinh năm 1997 tại Chiết Giang, Trung Quốc. Cô sở hữu chiều cao lên tới 1m7 và là thành viên của hiệp hội Taekwondo. Ngoài ra, Lưu Mộng còn là "gà" thuộc công ty Gia Hành của Dương Mịch. 

Hơn ai hết, Lưu Mộng được đánh giá rất cao, nhiều cơ hội lọt vào đội hình cuối cùng của Sáng tạo doanh.

Thực tập sinh nữ Produce 101 bản Trung nổi như cồn vì quá... đẹp trai-3Thực tập sinh nữ Produce 101 bản Trung nổi như cồn vì quá... đẹp trai-4Thực tập sinh nữ Produce 101 bản Trung nổi như cồn vì quá... đẹp trai-5Thực tập sinh nữ Produce 101 bản Trung nổi như cồn vì quá... đẹp trai-6Thực tập sinh nữ Produce 101 bản Trung nổi như cồn vì quá... đẹp trai-7Thực tập sinh nữ Produce 101 bản Trung nổi như cồn vì quá... đẹp trai-8Thực tập sinh nữ Produce 101 bản Trung nổi như cồn vì quá... đẹp trai-9Thực tập sinh nữ Produce 101 bản Trung nổi như cồn vì quá... đẹp trai-10

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-tap-sinh-nu-produce-101-ban-trung-noi-nhu-con-vi-qua-dep-trai-n-218801.html

Lưu Mộng Produce 101

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao