Cựu tiền vệ U23 Việt Nam kết hôn với nữ tuyển thủ xinh đẹp

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam chúc phúc cho cặp đôi Phạm Trung Hiếu, Châu Thị Vang - 2 cựu tuyển thủ trẻ quốc gia vừa kết hôn.

Tiền vệ Phạm Trung Hiếu (CLB Hải Phòng) và tiền đạo Châu Thị Vang (CLB nữ Than khoáng sản Việt Nam) quyết định về chung một nhà sau một thời gian tìm hiểu. Lễ thành hôn của cặp đôi cầu thủ vừa được tổ chức mới đây trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè.

Mối tình giữa Phạm Trung Hiếu và Châu Thị Vang được người hâm mộ biết đến từ lâu. Hai tuyển thủ này thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên nhau trên mạng xã hội.

Cựu tiền vệ U23 Việt Nam kết hôn với nữ tuyển thủ xinh đẹp-1
Trung Hiếu kết hôn với Châu Thị Vang.

Phạm Trung Hiếu sinh năm 1998, đang khoác áo CLB Hải Phòng. Sở trường của cầu thủ này là vị trí tiền vệ hoặc hậu vệ cánh phải. Phạm Trung Hiếu được đánh giá cao và là nhân tố quan trọng của HLV Chu Đình Nghiêm ở đội bóng đất cảng. Trước đây Phạm Trung Hiếu từng khoác áo Than Quảng Ninh trước khi đội bóng này giải thể.

Năm 2019, Phạm Trung Hiếu từng được triệu tập lên U23 Việt Nam trong giai đoạn chuẩn bị cho SEA Games 30. Tuy nhiên, tiền vệ này không được HLV Park Hang Seo giữ lại khi chốt danh sách. 

Trong khi đó, Châu Thị Vang là tài năng trẻ của đội bóng đá nữ Than khoáng sản Việt Nam. HLV Mai Đức Chung từng gọi cầu thủ này lên đội tuyển nữ Việt Nam năm ngoái. Cô gái sinh năm 2002 tham gia chuyến tập huấn và giao hữu với đội tuyển nữ Pháp.

HLV Mai Đức Chung đánh giá cao sức bền và khả năng dứt điểm của Châu Thị Vang. Ông tin rằng cô sẽ là lứa kế cận cho đàn chị Huỳnh Như và Tuyết Dung.

Cuối năm 2022, Châu Thị Vang xin nghỉ bóng đá chuyên nghiệp. Cô về bên Phạm Trung Hiếu và chăm lo cuộc sống gia đình.

Những hình ảnh hạnh phúc của Phạm Trung Hiếu và Châu Thị Vang:

Cựu tiền vệ U23 Việt Nam kết hôn với nữ tuyển thủ xinh đẹp-2
Châu Thị Vang từng là hot girl của đội tuyển U19 nữ Việt Nam.

Cựu tiền vệ U23 Việt Nam kết hôn với nữ tuyển thủ xinh đẹp-3
HLV Mai Đức Chung đánh giá rất cao tiềm năng của Vang, và cho rằng cô sẽ tiếp nối các đàn chị nếu phát triển đúng hướng.

Cựu tiền vệ U23 Việt Nam kết hôn với nữ tuyển thủ xinh đẹp-4
Châu Thị Vang cùng đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu giao hữu tại Pháp.

Cựu tiền vệ U23 Việt Nam kết hôn với nữ tuyển thủ xinh đẹp-5
Trung Hiếu và Châu Thị Vang thường xuyên đăng hình chung trên mạng xã hội.

Cựu tiền vệ U23 Việt Nam kết hôn với nữ tuyển thủ xinh đẹp-6
Cặp đôi công khai tình cảm nhưng không quá ồn ào.

Cựu tiền vệ U23 Việt Nam kết hôn với nữ tuyển thủ xinh đẹp-7
Họ quyết định về chung một nhà cuối tháng 5 vừa qua.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/cuu-tien-ve-u23-viet-nam-ket-hon-voi-nu-tuyen-thu-xinh-dep-ar786163.html?fbclid=IwAR0VgiE1DqR2G3Ty6_isoqWtjYntpAg74nrTC4dq_s19IUCYEMhdWbGAZ5U

Phạm Trung Hiếu Châu Thị Vang U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất