Cựu trưởng nhóm HKT hủy toàn bộ show diễn, thủng màng nhĩ không thể nghe được

Thông tin mới đây của thành viên điển trai nhất nhóm HKT khiến khán giả không khỏi bàng hoàng.

Mới đây, cựu trưởng nhóm HKT - nam ca sĩ Ti Ti khiến công chúng vô cùng lo lắng khi tiết lộ đang trong giai đoạn điều trị bệnh sau tai nạn ngoài ý muốn. Sự việc khiến Ti Ti phải hủy hàng loạt show diễn, cũng như ảnh hưởng không nhỏ đến công việc, cuộc sống. 

Cựu trưởng nhóm HKT hủy toàn bộ show diễn, thủng màng nhĩ không thể nghe được-1
Ti Ti chia sẻ bức ảnh đang kiểm tra tại bệnh viện.

Trên trang cá nhân, Ti Ti chia sẻ hình ảnh đang ở bệnh viện, kèm theo kết quả chẩn đoán từ bác sĩ. Nam ca sĩ viết: "Đã nửa tháng rồi vẫn chưa thể nghe được, màng nhĩ bị thủng vẫn chưa hồi phục được, mong các anh chị bầu show thông cảm cho em vì thời gian qua em phải hoãn các show để điều dưỡng. 

Khi nào em lành lặn, em sẽ diễn bù lại ạ... Cầu xin ơn trên cho con mau lành, sắp đến con còn nhiều kế hoạch và chương trình truyền hình cần phải thực hiện...".

Cựu trưởng nhóm HKT hủy toàn bộ show diễn, thủng màng nhĩ không thể nghe được-2
Nam ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi tiết lộ vẫn chưa thể nghe được.

Dòng chia sẻ của Ti Ti nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận, đặc biệt với những khán giả vẫn dành sự quan tâm cho HKT dù nhóm đã tan rã.

Nhiều bình luận để lại hỏi thăm sức khỏe và chúc nam ca sĩ mau chóng bình phục: "Mong anh khỏi để còn đi hát", "Cầu mong anh mau bình phục nha, cố lên idol của em", "Tội anh quá... Chúc anh mau khỏe ạ",...

Cựu trưởng nhóm HKT hủy toàn bộ show diễn, thủng màng nhĩ không thể nghe được-3
Ti Ti tên thật là Phạm Linh Phương, cựu trưởng nhóm của HKT một thời đã "lột xác" hoàn toàn so với hình ảnh trước đây. 

Từ khi tách khỏi nhóm nhạc HKT, Ti Ti được xem là thành viên gây chú ý nhiều nhất nhóm khi quyết định "lột xác" để bắt đầu sự nghiệp solo. Anh chàng khiến fan bất ngờ với hình ảnh lịch lãm, điển trai khác hẳn với phong cách bị cho là lập dị của nhóm HKT trước đây.

Không chỉ ra mắt sản phẩm âm nhạc riêng, tham gia các hoạt động nghệ thuật... Ti Ti còn dành thời gian phát triển kinh doanh và đã gặt hái được thành công nhất định.

Cựu trưởng nhóm HKT hủy toàn bộ show diễn, thủng màng nhĩ không thể nghe được-4
Ti Ti được xem là thành viên thành công nhất nhóm HKT khi vẫn tiếp tục phát triển nghệ thuật song song với kinh doanh.

Cựu trưởng nhóm HKT hủy toàn bộ show diễn, thủng màng nhĩ không thể nghe được-5
Gần đây, nam ca sĩ cũng chăm chỉ tham gia nhiều gameshow truyền hình để đến gần hơn với khán giả.

Ở thời điểm này, tuy sự nghiệp ca hát của Ti Ti không mấy nổi bật nhưng cựu trưởng nhóm HKT vẫn nhận được sự quan tâm của những khán giả từng yêu mến HKT trong quá khứ.

Sau khi rời nhóm, mỗi thành viên đều có cuộc sống riêng, thậm chí phải trải qua nhiều khó khăn để có được thành tích như hiện tại. Tuy nhiên cả Ti Ti, Lý Tuấn Kiệt và Hồ Gia Hùng vẫn xem nhau là bạn, bộ ba thường xuyên gặp gỡ và vẫn xem HKT là cái tên không thể thiếu của mỗi người.


Theo Dân Việt


Nhóm HKT Showbiz Việt

Tin tức mới nhất