Đánh bạn gái yêu 7 năm đến 'thừa sống thiếu chết', tom boy Thái Lan đã bị cảnh sát bắt

Tại cơ quan công an, người này cho biết không hề có ý định chạy trốn sau khi hành hung bạn gái dã man.

Hôm qua (23/7), trang Daily News Online đưa tin cảnh sát đã ra lệnh bắt và giam giữ Kanjana, 27 tuổi, sau khi hình ảnh người này tấn công bạn gái đến biến dạng gương mặt gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày gần đây.

Tại cơ quan công an, Kanjana cho biết sau khi hành hung bạn gái, người này đã về gặp cha mẹ ở Sukhothai và không nghĩ đến việc sẽ chạy trốn. 


Clip ghi lại cảnh Kanjana hành hung bạn gái khiến dư luận phẫn nộ.


Kanjana tại cơ quan điều tra

"Tôi chỉ muốn nghỉ ngơi sau khi làm những điều sai trái với bạn gái. Tôi cũng không nghĩ tới việc sẽ chạy trốn", Kanjana cho hay.

Cũng theo nguồn tin này, Kanjana bị bắt giữ với tội danh hành hung và làm tổn thương nghiêm trọng thân thể người khác. Nếu bị truy tố và xử phạt đến cùng, nhiều khả năng tom boy sẽ lĩnh mức án phạt cao nhất là 10 năm tù giam.


Nạn nhân đã nhập viện trong tình trạng khuôn mặt sưng tấy vì bị người tình hành hung

Trước đó, mạng xã hội Thái Lan lan truyền clip ghi lại cảnh một cô gái bị bạn trai đánh đập dã man dưới hầm để xe nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Thông tin ban đầu, đây là cặp đôi đồng tính có thời gian 7 năm bên nhau mặn nồng. Khi phát hiện bạn gái đặt pass điện thoại và không giải thích được lý do, tomboy nghi ngờ người yêu có người khác nên đã thẳng tay dùng mũ bảo hiểm hành hung.

Đặc biệt, khi cô gái không còn khả năng chống trả, Kanjana tiếp tục túm tóc kéo lê nạn nhân khiến người xem không khỏi phẫn nộ. Sự việc chỉ dừng lại khi có sự can thiệp của một người phụ nữ.


T.H
Theo Vietnamnet


bạo lực Thái Lan

Tin tức mới nhất