Đã lâu không xuất hiện, Happy Polla bất ngờ đăng ảnh uốn éo bên gái già chuyển giới SiTang khiến người xem hoang mang

Happy Polla, SiTang, Maya Sun Sun cùng chụp chung bên một người đàn ông đang nhận về nhiều quan tâm trên mạng xã hội Việt và Thái Lan.

Mới đây, cộng đồng mạng được một phen xôn xao khi những bức hình chụp chung của bộ ba gây ám ảnh nhất của đất nước chùa vàng đăng tải. Đó là "thục nữ" già SiTang Buathong, hoa hậu chuyển giới xấu nhất Thái Lan tên Maya Sun Sun và Happy Polla.

Đã lâu không xuất hiện, Happy Polla bất ngờ đăng ảnh uốn éo bên gái già chuyển giới SiTang khiến người xem hoang mang-1
Bộ ba Maya Sun Sun, Happy Polla, SiTang Buathong.

Sitang Buathong lần đầu gây chú ý khi làm clip nhái lại ngôi sao nổi tiếng của Đài Loan - Diệp Phúc Đài. Tuy nhiên, nguyên nhân thực sự đưa tên tuổi của người phụ nữ chuyển giới này lên tầm cao mới chính là sở thích khoe cặp kè với trai trẻ trên mạng xã hội.

Rất nhiều người cho rằng, Sitang thật lợi hại bởi ở tuổi cao như vậy mà vẫn có thể tìm được người yêu vừa trẻ trung vừa tài giỏi. Họ còn thường xuyên có chuyến du lịch ngọt ngào hâm nóng tình yêu không khác gì những cặp tình nhân trẻ.

Đã lâu không xuất hiện, Happy Polla bất ngờ đăng ảnh uốn éo bên gái già chuyển giới SiTang khiến người xem hoang mang-2
Người đầu tiên được nhắc tên đến trong bức ảnh là Sitang Buathong.

Trong khi đó, cô nàng tóc ngắn tên Maya Sun Sun cũng từng làm náo loạn mạng xã hội Thái Lan khi đăng kí tham gia dự thi sắc đẹp vào đầu năm 2016 và bất ngờ có được danh hiệu hoa hậu chuyển giới năm đó.

Khác hẳn với các thí sinh khác, nhan sắc của cô gái này lại rất thô với làn da ngăm đen, đôi môi dày. Chính điều này khiến cô bị đặt biệt danh là hoa hậu chuyển giới xấu nhất trong làng hoa hậu.

Đã lâu không xuất hiện, Happy Polla bất ngờ đăng ảnh uốn éo bên gái già chuyển giới SiTang khiến người xem hoang mang-3
Còn đây là nhan sắc của hoa hậu Maya Sun Sun ở thời điểm đăng quang...

Đã lâu không xuất hiện, Happy Polla bất ngờ đăng ảnh uốn éo bên gái già chuyển giới SiTang khiến người xem hoang mang-4
... cùng ngoại hình hiện tại.

Tuy nhiên, bỏ qua mọi lời bàn tán, chê bai hay nhạo báng, Maya Sun Sun đang ngày càng cố gắng hoàn thiện bản thân. Thời gian gần đây, cô đã nhận được khá nhiều lời mời quảng cáo. Trên trang Facebook cá nhân có thể dễ dàng nhận thấy. Maya Sun Sun vẫn nhận được khá nhiều show quảng cáo cho một số dòng mỹ phẩm, nhãn hàng trong nước.

Người cuối cùng trong "bộ 3 sát thủ" này chính là Happy Polla - cái tên khiến cộng đồng mạng châu Á “điên đảo” bởi ngoại hình mập mạp, nước da đen nhẻm. Cô nổi lên từ năm 2013 bằng những tấm hình “tự sướng” được chia sẻ trên mạng xã hội. 

Đã lâu không xuất hiện, Happy Polla bất ngờ đăng ảnh uốn éo bên gái già chuyển giới SiTang khiến người xem hoang mang-5
Đã lâu không xuất hiện, Happy Polla bất ngờ đăng ảnh uốn éo bên gái già chuyển giới SiTang khiến người xem hoang mang-6
Nàng béo Happy Polla.

Mặc dù có ngoại hình “xấu lạ” nhưng hiện tượng mạng này vẫn tự tin diện những bộ cánh sặc sỡ và tạo dáng khó đỡ khi chụp hình. Từ một người không ai biết tới, Happy Polla bỗng chốc trở nên nổi tiếng không chỉ ở Thái Lan mà còn ở nhiều nước khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Đã lâu không xuất hiện, Happy Polla bất ngờ đăng ảnh uốn éo bên gái già chuyển giới SiTang khiến người xem hoang mang-7

Sau khi bức ảnh chụp chung của cả ba được lan truyền, không ít người tò mò họ định cho ra đời sản phẩm gì hay chỉ đơn thuần là hội ngộ trò chuyện và ăn uống. Kết quả như thế nào hãy để một thời gian nữa sẽ rõ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-3-hien-tuong-mang-xa-hoi-hoi-ngo-gay-xon-xao-n-167802.html

hiện tượng mạng xã hội Happy Polla

Tin tức mới nhất