Đã tai khi nghe 'Trung 5s online' cùng hotboy Minh Châu cover 'Yêu 5'

Màn cover ngẫu hứng ca khúc "Yêu 5" của nam diễn viên Trung dũng sĩ trong 5s Online cùng mỹ nam Minh Châu khiến fan thích thú.



Hoàng Anh Vũ hay "Trung dũng sĩ" và hotboy Minh Châu không phải là cái tên xa lạ với giới trẻ Việt. Đặc biệt, mới đây 2 chàng trai đến từ Hà Thành khiến người mến mộ đứng ngồi không yên khi cùng "song kiếm hợp bích" ca khúc Yêu 5 của Rhymastic (Vũ Đức Thiện).
 

Theo chia sẻ của Trung dũng sĩ ca khúc được cover ngẫu hứng nhân dịp "Nghìn năm một thuở 2 anh em mới lại có dịp ngồi song phi" tại nhà. Dù chỉ là một bản cover ngắn đơn giản, song với sự kết hợp hài hòa giữa chất giọng truyền cảm của cả hai cùng tiếng đàn piano từ Minh Châu đã khiến bản cover trở nên ấn tượng, thu hút nhiều sự chú ý từ mọi người. Minh chứng cho điều này, sau gần 1 ngày chia sẻ trên trang cá nhân clip thu hút hơn 100.000 lượt xem, 657 chia sẻ cùng vô số những bình luận hay khen ngợi Anh Vũ - Minh Châu.
 


Clip Anh Vũ - Minh Châu cover "Yêu 5" của Rhymastic khiến fan thích thu.

 

"Trung dũng sĩ" tên thật là Hoàng Anh Vũ sinh năm 1988, tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ Thuật Hà Nội. Tham gia diễn xuất ngay từ khi còn ở độ tuổi đôi mươi và dù chỉ nhận vai phụ trong Nhật ký vàng anh phần 1, xong Anh Vũ lại để được nhiều ấn tượng trong lòng khán giả về một chàng trai hiền lành, tốt bụng và luôn quan tâm tới người khác.
 


Anh Vũ cùng dàn diễn viên trong Nhật ký vàng anh.
 

Sau vai diễn để đời đầu tiên, về sau Anh Vũ tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn xuất và lấn sang con đường ca hát. Nhưng, có vẻ như ca hát chưa phải là sự lựa chọn đúng đắn khi anh chàng cứ lận đận mãi mà không phát triển được. Năm 2014, Anh Vũ tham gia Nhân tố bí ẩn – XFactor và may mắn lại không mỉm cười.

Nhìn bề ngoài không ai nghĩ chàng trai 8x này đã có vợ và một con. Tháng 1/2014, Vũ bất ngờ làm đám cưới với cô dâu Hồng Nga và hé lộ có một cậu con trai 3 tuổi. Vốn là người sống kín kẽ, ít khi chia sẻ về đời sống riêng tư trước công chúng, vậy nên cuộc sống hiện tại của ông bố trẻ một con này vẫn khiến nhiều người tò mò.
 


Hình ảnh hiếm hoi về Anh Vũ cùng vợ và con trai. Ảnh chụp trong ngày cưới 08/01/2014.
 

Vai diễn mới đây nhất của Vũ là nhân vật T"rung dũng sĩ" trong Sitcom 5S online. Trong phim, ông bố 1 con vào vai Trung dũng sĩ hồn nhiên, ngây thơ, thật thà, nhút nhát nhất hội FA gồm dàn hotgirl, hot boy: Mạnh Quân, Vân Navy, Chi Pu, Bê Trần. Ngoài ra, khán giả còn biết đến Anh Vũ qua các bộ phim: Ngôi biệt thự màu tro lạnh, Chuyện thám tử, Khúc ca cho tình nhân….
 


Trung dũng sĩ cùng dàn diễn viên hội tụ trai xinh gái đẹp trong Sitcom 5S Online mùa đầu tiên.
 

Nhắc đến Minh Châu, chắc hẳn khán giả còn chưa quên anh chàng với biệt hiệu Bob Nguyễn từng lọt top 5 cuộc thi Học viện ngôi sao. Bob Nguyễn tên thật là Nguyễn Minh Châu và đang theo học tại Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam. Không chỉ sở hữu ngoại hình vô cùng bắt mắt khiến phái nữ mê mệt, ngoài ra, Minh Quân còn gây ấn tượng sâu sắc với chất giọng đầy truyền cảm cùng khả năng đánh đàn piano điêu luyện. Trên trang cá nhân, chàng sinh viên thường xuyên thể hiện năng khiếu ca hát qua hàng loạt các ca khúc cover: Cảm ơn vì đã nói câu từ chối, Lạc trôi... thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, chia sẻ.
 


Minh Châu thu hút mọi ánh nhìn với ngoại hình điển trai.

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

 

 

 


hotboy Minh Châu Hoàng Anh Vũ quizz 5s Online cover

Tin tức mới nhất