Đã tìm ra fan nhí 4 tuổi cuồng 'Em gái mưa' của Hương Tràm

"Ngày nào em cũng nghêu ngao hát từ trong nhà ra ngoài ngõ...", mẹ bé gái 4 tuổi chia sẻ về tình cảm của con gái dành cho "Em gái mưa" của Hương Tràm.

Em gái mưa vẫn đang là ca khúc hot nhận được sự quan tâm của giới trẻ. Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục đứng ngồi không yên với cô bé 4 tuổi khi cover hit triệu view của Hương Tràm

Theo đó, bằng chất giọng bi bô của trẻ nhỏ, cô bé đã thể hiện khá trọn vẹn ca khúc. Mặc dù nhiều đoạn hát không rõ lời nhưng chính biểu cảm đáng yêu đã tạo nên sức hút cho clip. Ngoài ra cô bé còn gây ấn tượng bởi nét đẹp lai qua cặp mắt tròn xoe, làn da trắng mịn màng.
 


Cô bé "đốn tim" nhiều người khi cover "Em gái mưa".

 

Ngay khi đăng tải, clip nhận hơn 1 triệu lượt người xem. Đặc biệt, ca sĩ Hương Tràm cũng không giữ được cảm xúc khi xem clip. "Trời ơi... nhắm mắt nhắm mũi hát bài của người ta mà nghe không ra chữ nào hết à", nữ ca sĩ chia sẻ.

Được biết, cô bé này có tên Annalisa Ly Ly (sinh năm 2013). Ly Ly có mẹ là người Việt Nam, bố là người Thụy Sỹ. Còn nhỏ nhưng Ly Ly rất thông minh, nhanh nhạy và hoạt ngôn. Nếu ai theo dõi những clip do mẹ cô bé - chị Đồng An chia sẻ trên trang cá nhân cũng phải thốt lên “Sao mà đáng yêu thế!”.
 

Đã tìm ra fan nhí 4 tuổi cuồng Em gái mưa của Hương Tràm-1
Nét đáng yêu của Ly Ly.
 

Chia sẻ về clip cover Em gái mưa của con chị, Đồng An nói: "Ly Ly thuộc bài này 2 tuần nay rồi nhưng hôm nay mới hứng thú để cho mẹ quay nguyên bài. Ngày nào em cũng nghêu ngao hát từ trong nhà ra ngoài ngõ.

Bình thường hát đúng hơn vì không có máy quay. Hôm nay con hơi mất tập trung nên đoạn gần cuối vào hơi sai nhịp, nhưng lại không chịu quay lại lần 2 vì than mệt.

Ly Ly thích hát karaoke giống mẹ và chị gái Thy Thy. Dù chưa biết đọc nhưng bé biết vào nhịp các bài hát rất tốt. Cách phát âm nhạc người lớn hơi khó nên có nhiều từ em hát chưa chuẩn".
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Em gái mưa Hương Tràm cover

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao