Đã tìm ra 'hot girl quân nhân' gây sốt với bản cover 'Mong ước kỷ niệm xưa'

"Clip được tôi và người bạn quay trong lúc ngẫu hứng, nhưng không ngờ lại nhận được nhiều tình cảm của mọi người đến vậy", hot girl quân nhân bày tỏ.

Ngày 2/11 vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh cặp đôi quân nhân cover ca khúc Mong ước kỷ niệm xưa của nhạc sĩ Nguyễn Xuân Phương. Khoảnh khắc cô gái trong bộ quân phục ngồi say sưa khoe giọng hát ngọt ngào cùng tiếng đệm đàn của chàng trai ngồi bên cạnh khiến người nghe nhớ về kỉ niệm thời cắp sách đến trường.

Được chia sẻ không lâu, đoạn clip nhanh chóng nhận hơn 100 nghìn lượt xem. Bên cạnh những lời khen về giọng hát hay, nhan sắc nữ quân nhân cũng nhận được sự chú ý. Sở hữu làn da trắng mịn màng cô được mọi người ưu ái gọi là "hot girl quân nhân".
 


Clip cover "Mong ước kỷ niệm xưa" gây sốt trước đó.
 

Đã tìm ra hot girl quân nhân gây sốt với bản cover Mong ước kỷ niệm xưa-1
Chân dung cặp đôi quân nhân trong ca khúc cover.
 

Sau 2 ngày "truy tìm", cuối cùng danh tính về nữ quân nhân xinh đẹp đã được tìm ra. "Hot girl quân nhân" có tên đầy đủ là Nguyễn Huyền Thương (sinh năm 1997). Hiện Thương đang là sinh viên năm 3 khoa Thanh Nhạc của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội TP HCM.

Chia sẻ về clip, nữ sinh 9X bày tỏ: "Clip được quay trong phút ngẫu hứng khi tôi và người bạn tập hát chuẩn bị cho kỷ niệm 25 năm thành lập trường THPT cũ. Tôi khá bất ngờ khi clip lại nhận được sự quan tâm lớn từ mọi người".
 

Đã tìm ra hot girl quân nhân gây sốt với bản cover Mong ước kỷ niệm xưa-2
Nữ quân nhân xinh đẹp Huyền Thương.
 

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, 9X là gương mặt sáng giá được nhà trường tin tưởng, lựa chọn tham gia các cuộc thi hát lớn nhỏ. Năm 2015, hot girl xứ Thanh từng lọt vào bán kết cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP HCM.

Huyền Thương sinh ra và lớn lên tại Thanh Hóa. Gia đình cô không có ai theo nghệ thuật nhưng 9X lại có niềm đam mê mãnh liệt với ca hát từ khi còn nhỏ. Ước mơ sau khi ra trường Huyền Thương là trở thành giảng viên âm nhạc.

Ngoài việc học tập tại trường, nữ sinh xinh đẹp còn thường xuyên đi hát để trau dồi thêm kinh nghiệm.

Một số hình ảnh về Huyền Thương:
 

Đã tìm ra hot girl quân nhân gây sốt với bản cover Mong ước kỷ niệm xưa-3

Đã tìm ra hot girl quân nhân gây sốt với bản cover Mong ước kỷ niệm xưa-4Đã tìm ra hot girl quân nhân gây sốt với bản cover Mong ước kỷ niệm xưa-5Đã tìm ra hot girl quân nhân gây sốt với bản cover Mong ước kỷ niệm xưa-6Đã tìm ra hot girl quân nhân gây sốt với bản cover Mong ước kỷ niệm xưa-7
Nhan sắc xinh đẹp của Huyền Thương.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


cover Hot Girl

Tin tức mới nhất