Đã tìm ra 'ông cụ non' thuyết trình lợi ích lấy vợ xấu nhưng... nhiều tiền

Cậu bé 9 tuổi có những đoạn clip “trình bày” khiến nhiều người phải bật cười



Những ngày qua cộng đồng mạng đang truyền tay nhau đoạn clip “ông cụ non” thuyết trình lợi ích lấy vợ xấu nhưng nhiều tiền. Theo tìm hiểu, cậu bé là Quốc Minh ( 9 tuổi) sống tại Hà Nội.

Liên lạc với người nhà cậu  bé, mẹ cậu bé cho biết hiện cháu đang theo học tại một trường Quốc tế tại hà Nội. Ngay khi đăng tải đoạn clip, mẹ cháu bé cũng chia sẻ rằng khá bất ngờ khi đoạn clip nói chuyện của hai mẹ con được nhiều người chú ý.

Về khả năng “thuyết trình” của cậu bé hài hước, dí dỏm này, chị Trang – mẹ bé Quốc Minh cho biết hàng ngày cậu bé cũng nói chuyện hài hước và lý sự như vậy. Chị Trang cũng cho biết thêm, cháu được thừa hưởng khiếu hài hước dí dỏm từ cả bố và mẹ.

Ngoài khả năng “lý sự” dí dỏm, cậu bé còn có năng khiếu về âm nhạc. cậu bé có khả năng chơi đàn piano khá hay. Chị Trang cho biết thấy cháu có năng khiếu âm nhạc, nên gia đình đã cho cháu theo học đàn để bồi dưỡng năng khiếu cho cháu.

Cậu bé Quốc Minh ( 9 tuổi) "lý sự" đời

Cậu bé thuyết trình về tình yêu

Ngoài ra, cậu bé còn có khả năng chơi đàn piano

Mặc dù khá vui khi đoạn clip con trai mình được chú ý. Tuy nhiên mẹ Quốc Minh cũng cho biết gia đình không muốn cháu nổi tiếng điều đó sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống và sự hồn nhiên của cháu

Một số hình ảnh về cậu bé Quốc Minh

 

>> Chết cười với “ông cụ non” thuyết trình lợi ích lấy vợ xấu nhưng... nhiều tiền

Luyên

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/da-tim-ra-ong-cu-non-thuyet-trinh-loi-ich-lay-vo-xau-nhung-nhieu-tien-n-110876.html

“ông cụ non” thuyết trình lợi ích lấy vợ xấu nhưng... nhiều tiền ông cụ non

Tin tức mới nhất