Đại chiến Trang Khàn và hacker nhà Phương Hằng: Mốc mép chờ, chán quá tắt live

Trang Trần cho hay cô đã cắt móng tay gọn gàng, đợi đối thủ từ lúc 13h00 nhưng cho đến lúc tắt live vẫn chưa thấy người đâu.

Sau màn livestream vũ bão của bà Phương Hằng tối qua ghi nhận lượng người xem siêu khủng hơn 500 nghìn người xem trực tiếp, đến chiều nay, thánh hóng tiếp tục đổ dồn về page của Trang Trần để xem việc giải quyết mâu thuẫn giữa cô và hacker N.H.K.

Mở đầu live, cựu mẫu cho hay mình phải chờ hacker nhà bà Phương Hằng từ lúc 1 giờ. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất Trang Trần có được là K. bị tắc đường nên có thể sẽ không tới.

Đại chiến Trang Khàn và hacker nhà Phương Hằng: Mốc mép chờ, chán quá tắt live-1

Cô cũng khiến nhiều người nửa tin nửa ngờ khi tiết lộ: "Các bác ạ, hôm nay em phải cắt móng tay để lỡ có đánh nhau còn dễ bề xử lý".

Lập tức, rất nhiều ý kiến bày tỏ bất ngờ. Tuy nhiên sau đó cô khẳng định: "Tại sao mọi người lại cứ thích chúng tôi đánh nhau thế nhỉ? Hôm nay tôi hẹn K., đến đây là để nói chuyện hòa bình, giải quyết mọi hiểu lầm, Chứ cứ nói qua nói lại trên mạng xã hội đôi bên cùng mệt mỏi".

Có lẽ vì quán Trang Trần tụ tập quá đông người hiếu kỳ nên bà chủ quán bún đậu đã bị công an gọi điện thoại "hỏi thăm".

Trong cuộc trò chuyện, cô nói: "Nó tự hẹn đến quán em, em không biết. Nó bảo đến quán đập nát mặt em. Nó còn bảo em đi báo công an nhưng em có báo đâu. Em vẫn đang ngồi chờ nhưng giờ chưa thấy đâu. Em chỉ muốn đôi bên giải quyết trong hòa bình mà thôi".

Hiện chàng IT vẫn chưa xuất hiện trong khi người hiếu kỳ tụ tập khá đông ở quán của Trang Trần.

Trên fanpage của quán bún đậu, cựu mẫu để lời cà khịa: "Em rất xin lỗi a T.C Quận 4 xịn vì đã làm ảnh hưởng đến anh. Đề nghị K. đừng đem tên anh T. đi hù nhé, ảnh hưởng anh T. nhé".

Đại chiến Trang Khàn và hacker nhà Phương Hằng: Mốc mép chờ, chán quá tắt live-2

Được biết, anh T.C. chính là người được hacker nhà bà Phương Hằng nhờ vả để dạy cho bà chủ quán bún đậu một bài học về phép lịch sự.

Về phía K., hôm qua trên trang cá nhân anh cũng có động thái gây chú ý. Gọi Trang Trần là "Trang Khàn Võ Mồm", người này cũng tiết lộ thêm 2 giờ chiều nay họ sẽ gặp mặt đối chất, giải quyết mọi mâu thuẫn. Hiện những thông tin bên lề đang được dân mạng đặc biệt quan tâm.

Đại chiến Trang Khàn và hacker nhà Phương Hằng: Mốc mép chờ, chán quá tắt live-3

Mâu thuẫn của Trang Trần bắt đầu từ việc N.H.K., cho rằng cô có liên quan đến H.N.T.V. - một nick Facebook chuyên đi nói xấu nam IT và bà chủ Đại Nam.

Sau đó, cả 2 từng có màn khẩu chiến qua lại cực căng trên mạng xã hội.

* 2Sao.vn tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

Hóng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trang-tran-dai-chien-hacker-nha-ba-phuong-hang-n-263190.html

Nhâm Hoàng Khang Trang Trần

Tin tức mới nhất