'Đại chúa tể' nguy cơ hoãn chiếu vì bê bối hút thuốc của sao 19 tuổi

Phim truyền hình "Đại chúa tể" do hai sao trẻ Vương Nguyên và Âu Dương Na Na đóng chính có nguy cơ bị hoãn chiếu vì scandal hút thuốc của nam thần tượng sinh năm 2000.

Ngày 27/5, Sina đưa tin Đại chúa tể có nguy cơ bị ảnh hưởng vì scandal của diễn viên chính Vương Nguyên. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp cùng tên của nhà văn nổi tiếng Thiên Tàm Thổ Đậu. Đại chúa tể là tác phẩm được đông đảo độc giả Trung Quốc yêu thích nên rất nhiều người kỳ vọng vào dự án truyền hình lần này.

Nội dung Đại chúa tể xoay quanh chàng thiếu niên Mục Trần (Vương Nguyên đóng) anh tuấn, tư chất hơn người. Mẹ của Mục Trần có thân phận thần bí và không ở cùng cậu. Chàng thiếu niên lập lời thề sẽ đi tìm mẹ khi trưởng thành. 

Đại chúa tể nguy cơ hoãn chiếu vì bê bối hút thuốc của sao 19 tuổi-1
Vương Nguyên và Âu Dương Na Na trong Đại chúa tể.

Mục Trần tình cờ gặp thiếu nữ Lạc Ly (Âu Dương Na Na đóng) và có ơn cứu mạng cô. Dần dà, hai nhân vật nảy sinh tình cảm. Trải qua nhiều cuộc chiến sinh tử, cuối cùng Mục Trần thành công giải cứu mẹ từ tay kẻ ác, tiêu diệt những thế lực đã gây họa cho nhân gian và trở thành vị anh hùng.

Bộ phim dài 48 tập, khởi quay từ năm 2018 và đầu tư ngoại cảnh tại New Zealand. Đại chúa tể dự kiến lên sóng trong năm nay và vừa tung trailer vào ngày 9/5. Tuy vậy, lịch chiếu của phim có nguy cơ thay đổi vì loạt ảnh hút thuốc gây tranh cãi của sao 10X Vương Nguyên bị phát tán cách đây không lâu.

Đại chúa tể nguy cơ hoãn chiếu vì bê bối hút thuốc của sao 19 tuổi-2
Vương Nguyên bị bắt gặp hút thuốc vào tối 20/5.

Ngày 21/5, các trang Trung Quốc đưa tin Vương Nguyên hút thuốc tại một nhà hàng Bắc Kinh khi dùng bữa cùng các nghệ sĩ Giả Nãi Lượng, Dương Siêu Việt vào tối hôm trước đó.

Nam thần tượng 10X gây sốc bởi dáng vẻ hút thuốc, nhả khói điêu luyện. Vào nghề từ năm 13 tuổi, Vương Nguyên được yêu mến bởi hình tượng ngoan ngoãn, tích cực.

Sao 10X bị lên án vì hút thuốc ở nơi công cộng. Người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe và giọng hát của nam thần tượng, một số e ngại Vương Nguyên vì áp lực công việc nên mới tìm đến thuốc lá. Là nghệ sĩ trẻ nổi tiếng, bê bối của Vương Nguyên nhanh chóng lan tràn khắp mặt báo và xuất hiện trên bản tin của BBC, CCTV. 

Trên Weibo, nam thần tượng lập tức đăng bài viết thừa nhận lỗi lầm, gửi lời xin lỗi đến công chúng. Nhiều khán giả hy vọng phim Đại chúa tể sẽ không bị ảnh hưởng vì lùm xùm nói trên.

Sinh năm 2000, Vương Nguyên gia nhập làng giải trí với tư cách thành viên nhóm thần tượng TFBOYS. Nhóm nhạc nhận được sự yêu thích của công chúng với loạt ca khúc ăn khách Sổ tay rèn luyện thanh xuân, Cưng chiều, Là em đó. Ngoài ca hát, Vương Nguyên từng góp mặt trong các bộ phim Tru Tiên: Thanh Vân chí, Mật mã siêu thiếu niên, Tước tích...

Theo Zing


TFBOYS

Tin tức mới nhất