Tỷ phú 77 bị vợ 22 sát hại: Công bố chứng cứ âm mưu tàn độc của cô vợ xinh đẹp

Nhật ký điện thoại của cô vợ trẻ cho thấy trước khi chồng chết, người phụ nữ này đã liên lạc với một gã giang hồ buôn chất cấm.

Thời gian vừa, vụ việc sao nữ Nhật Bản Saki Sudo bị bắt giữ sau 3 năm chồng cô - đại gia đình đám Nozaki Kosuke - đột ngột qua đời sau 3 tháng kết hôn đã gây xôn xao làng giải trí Nhật Bản.

Tỷ phú 77 bị vợ 22 sát hại: Công bố chứng cứ âm mưu tàn độc của cô vợ xinh đẹp-1
Căn nhà nơi phát hiện thi thể của đại gia đình đám Nozaki Kosuke

Ông Nozaki Kosuke được phát hiện chết trong tình trạng lõa thể tại nhà riêng ở Wakayama vào ngày 24/5/2018, khi khám nghiệm tử thi phát hiện ra lượng lớn chất kích thích có trong cơ thể, nghi bị đầu độc và kẻ khả nghi nhất là Sudo.

 Tuy nhiên, vì không đủ bằng chứng vào thời điểm đó nên cảnh sát Nhật Bản không thể bắt giữ Sudo. Khi bị truyền thông săn hỏi về nghi vấn sát hại chồng, Sudo phản hồi gay gắt: "Mỗi tháng anh ấy đưa cho tôi 1 triệu Yên, việc gì tôi phải giết anh ấy".

Tỷ phú 77 bị vợ 22 sát hại: Công bố chứng cứ âm mưu tàn độc của cô vợ xinh đẹp-2
Saki Sudo bị cảnh sát bắt giữ sau 3 năm chồng đại gia của cô bị sát hại

Vụ án tưởng chừng đã trôi vào quên lãng, vậy nhưng, sau thời gian dài tìm kiếm chứng cứ đến ngày 28/4 vừa qua, cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ Sudo vì nghi vấn giết người.

Liên quan đến vụ việc này, mới đây, truyền thông và cảnh sát Nhật Bản đã công bố hàng loạt hành động bất thường tố cáo âm mưu tàn độc của vợ trẻ.

Theo đó, cảnh sát tìm thấy dấu vết của chất kích thích trên sàn nhà và trong máy hút bụi tại nhà riêng của ông Nozaki. Nhật ký điện thoại của cô Sudo cho thấy, trước khi chồng chết, người phụ nữ này đã liên lạc với một tên buôn chất cấm.

Ghi nhận của truyền thông Nhật Bản, Sudo được cho là đã thử thuốc trên chó cung của mình và con vật này đã chết trước khi chồng cô mất không lâu. Bên cạnh đó, Sudo cũng bị cáo buộc có hành vi tẩu tán tài sản bất thường cho thấy cô âm mưu giết chồng già để chiếm đoạt tài sản.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, sau khi kết hôn, vì đã quen sống ở Tokyo, Sudo không muốn theo chồng về tỉnh Wakayama sinh sống. Quá phiền lòng vì chuyện này, nên đại gia Nozaki Kosuke quyết định đâm đơn đòi ly hôn với cô vợ trẻ kém 55 tuổi. Hai người đã cãi nhau rất nhiều về vấn đề ly hôn.

Tỷ phú 77 bị vợ 22 sát hại: Công bố chứng cứ âm mưu tàn độc của cô vợ xinh đẹp-3
Saki Sudo và chồng đại gia thời còn mặn nồng

Thời điểm đó, có lẽ vì Sudo lo lắng rằng mình sẽ không được nhận hỗ trợ tài chính từ chồng mình nữa nên cô đã lên kế hoạch sát hại chồng nhằm chiếm trọn tài sản của ông nên đã bỏ chất kích thích vào đồ ăn, khiến ông tử vong.

Vài tuần sau đám tang chồng, Sudo đã bắt đầu tìm cách vơ vét tài sản. Cô ta tự nhận mình là chủ tịch công ty kinh doanh của chồng, gọi người thân của chồng đến để chia tài sản. Cô ta từng chuyển hơn 300.000 USD (hơn 6,8 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại) từ tài khoản công ty sang tài khoản cá nhân, theo đơn tố cáo của các nhân viên công ty.

Đồng thời, sau khi người chồng hơn 55 tuổi qua đời, Sudo đã yêu cầu một công ty nghệ thuật định giá bức tranh thuộc quyền sở hữu của ông Nozaki. Nguồn tin cho biết triệu phú quá cố cũng sở hữu nhiều tác phẩm nghệ thuật và những món đồ xa xỉ khác.

Cơ quan điều tra nghi ngờ vợ trẻ của tỉ phú này đã lên kế hoạch bán những vật phẩm đắt tiền này để trục lợi. Hiện chưa rõ liệu Sudo chỉ nhận được thông tin định giá từ công ty nghệ thuật hay đã bán bức tranh.

Tỷ phú 77 bị vợ 22 sát hại: Công bố chứng cứ âm mưu tàn độc của cô vợ xinh đẹp-4
Saki Sudo tươi cười sau đám tang của chồng

Thế nhưng cuộc sống của Sudo không hề sung sướng như cô ta tưởng tượng. Minh tinh này luôn ở trong tình trạng túng thiếu, không đủ tiền sinh hoạt. Thậm chí có thông tin rằng, cô ta khó khăn đến mức phải chuyển nhà liên tục vì không thể chi trả tiền thuê nhà.

Báo chí xứ Phù tang cho hay, sở dĩ cựu diễn viên 18+ lâm vào cảnh thảm hại như vậy là vì cô ta không được thừa hưởng khối tài sản kếch từ người chồng quá cố. Một cựu nhân viên của công ty Nozaki Kosuke xác nhận với báo giới, vị tỷ phú U80 đã lập di chúc vào năm 2013 trước khi kết hôn.

Trong di chúc, ông quyết định đem tất cả tài sản của mình tặng cho Chính quyền thành phố Tanabe. Luật sư của Nozaki Kosuke tính toán rằng sau khi trừ đi các khoản nợ phải trả cho ngân hàng và chứng khoán, tổng tài sản của đại gia Nhật Bản này vào khoảng 1,32 tỷ Yên.

Song cũng có nguồn tin cho rằng dù Nozaki Kosuke đã lập di chúc nhưng vợ ông vẫn có quyền đòi hỏi một nửa tài sản. Bởi theo Luật dân sự Nhật Bản, nếu Nozaki không lập di chúc thì sau khi chồng chết, vợ ông có thể được hưởng 3/4 tài sản thừa kế, 1/4 còn lại chia đều cho anh chị em.

Do đó, Chính quyền thành phố Tanabe đã phải thương lượng với Saki Sudo để phân chia số tiền Nozaki Kosuke để lại. Tuy nhiên, Sudo vừa bị bắt vì cáo buộc sát hại chồng, vì vậy cô ta chẳng được hưởng bất kỳ một đồng nào từ đống tài sản khổng lồ của chồng. 

Hiện tại, những thông tin xoay quanh vụ việc vị đại gia Nhật Bản 77 tuổi bị vợ trẻ sát hại vẫn đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dai-gia-77-bi-vo-22-sat-hai-loat-hanh-vi-lo-ro-am-muu-tan-doc-cua-vo-tre-n-261098.html

chồng già vợ trẻ đại gia Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao