Phim hài Tết bị chê dung tục khi để nữ diễn viên tuột áo lộ ngực trần

Rất nhiều khán giả sau khi xem xong bộ phim "Đại gia chân đất 9" đã để lại bình luận phản ứng gay gắt trước việc đạo diễn cố tình khai thác những cảnh quay dung tục, nhạy cảm.

Đại gia chân đất là một series hài Tết khá đặc sắc của đạo diễn Trần Bình Trọng. Đến nay, series phim này đã kéo dài đến phần thứ 9, quy tụ được dàn diễn viên hài nổi tiếng hàng đầu miền Bắc, ghi được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Mới đây, khi phần thứ 9 của Đại gia chân đất chính thức được lên sóng, nhiều khán giả đã chỉ trích bộ phim khai thác nhiều hình ảnh cơ thể phụ nữ. 


Trích đoạn phim nữ diễn viên bị tuột áo lộ ngực trần

Cụ thể, trong một cảnh phim, 3 cô gái Bạc (Anh Thư), Hồng (Thanh Hiền) và Nhan (Trà My) ngồi trên một chiếc xe cải tiến được kéo bởi nghệ sĩ Bùi Xuân Nghĩa. Vì kéo xe trong trạng thái không tỉnh táo nên anh đã khiến chiếc áo của Nhan bị mắc vào cành tre. 

Phim hài Tết bị chê dung tục khi để nữ diễn viên tuột áo lộ ngực trần-1

Sau đó Trà Mỹ đã diễn xuất trước ống kính chỉ với một chiếc áo lót. Thi thoảng, cô dùng tay che ngực mình lại nhưng cách che của cô gái chỉ càng khiến người xem cảm thấy hớ hênh và phản cảm hơn.

Phim hài Tết bị chê dung tục khi để nữ diễn viên tuột áo lộ ngực trần-2

Phim hài Tết bị chê dung tục khi để nữ diễn viên tuột áo lộ ngực trần-3

Hay ở một cảnh quay khác, hai cô gái trẻ còn lại cùng anh kéo xe quay trở lại cây tre để cố gắng lấy chiếc áo cho bạn. Một cô ngồi lên vai nghệ sĩ Bùi Xuân Nghĩa để cố gắng với cái áo mắc trên cây tre. 

Ba người có cuộc vật lộn để lấy lại chiếc áo với nhiều động tác dung tục. Thậm chí, quay phim còn cố tình đưa máy quay cận cảnh vòng 3 của một cô gái.

Phim hài Tết bị chê dung tục khi để nữ diễn viên tuột áo lộ ngực trần-4

Rất nhiều khán giả sau khi xem xong bộ phim đã để lại bình luận phản ứng gay gắt trước việc đạo diễn cố tình khai thác những cảnh quay dung tục, nhạy cảm:

- "Quá nhiều đoạn quá nhạy cảm. Thử hỏi nếu xem cùng ông bà, bố mẹ thì mọi người nghĩ sao. Riêng tôi thấy hơi quá thô, hơn cả hài rồi!"

- "Cần tẩy chay phim hài việt nam từ 2019 vì quá nhảm nhí"

- "Mình thấy phim hài Việt bây giờ vừa nhạt vừa câu view quá. Mình biết các bác, các anh, các chú đã cố gắng rất nhiều và cảm ơn mọi người vì sự cố gắng đó, nhưng hi vọng đừng câu view kiểu này. Ngồi xem cùng các cụ già, các cháu, mà mọi người bình luận chán lắm. Hi vọng sớm thay đổi".

- "Toàn hở mông với ngực. Phản cảm"

- "Càng ngày thấy càng tục tĩu chứ chưa thấy chất hài chỗ nào cả".

- "Hài càng ngày nhảm quá, biết là đoàn cố gắng nhưng hạn chế cảnh da thịt thôi".

Trúc An
Theo Vietnamnet


hài tết

Tin tức mới nhất