Thủy Tiên sao kê từ thiện

Đại gia có nhà 400 tỷ lên 'tút' gây chú ý vụ Thủy Tiên sao kê

Nằm trong hệ "hóng" chuyên nghiệp, nữ đại gia quận 7 cũng quan tâm đến vụ Thủy Tiên livestream sao kê.

Gây xôn xao nhất mạng xã hội chiều nay chính là việc Thủy Tiên - Công Vinh đến ngân hàng livestream sao kê vụ quyên góp được 177 tỷ đồng tiền cứu trợ miền Trung vào cuối năm ngoái.

Thông tin lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài một số người dân có mặt trực tiếp tại ngân hàng, cũng có gần 500 nghìn người theo dõi phần lên sóng trực tiếp của cặp vợ chồng nổi tiếng.

Đại gia có nhà 400 tỷ lên tút gây chú ý vụ Thủy Tiên sao kê-1
Thủy Tiên nhận số sao kê từ đại diện ngân hàng.

Trong khi mọi người đang xôn xao bàn tán về vấn đề này, nữ đại gia quận 7 - Đoàn Di Băng cũng không nằm ngoài "dòng sự kiện". Trên trang cá nhân, bà mẹ 3 con đã đăng tải dòng thông báo gây chú ý. Cô viết: "Ngưng bán xíu chị coi livestream sao kê nha".

Tránh thị phi "nhòm ngó", sau đó vợ doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ cho biết chỉ vào xem cho biết, hóng tí drama như bao người khác chứ không theo bất cứ phe nào.

Đại gia có nhà 400 tỷ lên tút gây chú ý vụ Thủy Tiên sao kê-2

Trở lại buổi livestream, Công Vinh -Thủy Tiên chính thức bắt đầu phát sóng trực tiếp lúc 15h00 và chỉ vài phút sau đã thu hút 200.000 người xem. Chỉ chưa đầy 10 phút, số lượng người xem đã nhanh chóng tăng vọt lên mức 300.000 rồi 400.000 và đỉnh điểm là gần 473.000 người xem.

Đại gia có nhà 400 tỷ lên tút gây chú ý vụ Thủy Tiên sao kê-3

Với con số này, Thuỷ Tiên và Công Vinh đã vượt qua kỷ lục số người xem livestream mà thầy giáo Lộc đạt được. Hiện tượng mạng 8X cũng có màn livestream phá đảo mạng xã hội khi có hơn 300.000 người vào "hóng" anh nói chuyện cách đây 1 tháng.

Hay trước đó, streamer Độ Mixi cũng có phần lên sóng hoành tráng khi có 242.000 người xem cùng lúc. Một con số vô cùng ấn tượng trong giới streamer.

Đại gia có nhà 400 tỷ lên tút gây chú ý vụ Thủy Tiên sao kê-4

Trong buổi livestream ngắn ngủi của mình, Thủy Tiên và Công Vinh khẳng định chỉ dùng 1 tài khoản để kêu gọi từ thiện. Đồng thời, cặp vợ chồng cho biết sẽ chính thức đâm đơn kiện những người vu khống, đưa tin sai sự thật về hoạt động từ thiện của họ.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-di-bang-len-tut-gay-chu-y-vu-thuy-tien-livestream-sao-ke-n-277755.html

Đoàn Di Băng Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thủy Tiên sao kê từ thiện