Đại gia đeo nhiều vàng nhất Việt Nam lại gây xôn xao với bộ sưu tập 3 siêu xe dát vàng chục tỷ trên đường phố Sài Gòn

Nhìn clip, nhiều người ước tính số vàng này cũng lên tới hàng chục tỷ đồng.

Đầu tháng 10/2018, một người đàn ông hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM bỗng dưng nổi như cồn khi khoe đeo trên người 9kg vàng và toàn bộ là "đồ thật". Ngay khi chia sẻ, clip đã gây tò mò cho rất nhiều người. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ, một vài người lại hoài nghi cho rằng đó là đồ giả.

Không lâu sau đó, anh tiếp tục gây xôn xao khi quyết định "tậu" thêm 4 kg nâng tổng số vàng đeo trên người là 13kg. Cụ thể, nam chính sở hữu một chiếc vòng tay nặng 1 kg, một vòng cổ nặng gần 6 kg, 4 chiếc nhẫn, mỗi chiếc nặng khoảng 0,5 kg và chiếc vòng tay khác mới mua nặng 4 kg. 

Đại gia đeo nhiều vàng nhất Việt Nam lại gây xôn xao với bộ sưu tập 3 siêu xe dát vàng chục tỷ trên đường phố Sài Gòn-1

Theo tìm hiểu, người đàn ông này có tên Trần Ngọc Phúc (36 tuổi, ở quận 10), là chủ một quán karaoke nổi tiếng.

"Lúc đầu, khi đeo tôi cảm giác chưa quen nên khoảng 5 - 10 phút lại tháo ra một lần. Tuy nhiên, đến thời điểm này đã bắt đầu quen với sức nặng của chúng nên cảm giác bình thường hơn rất nhiều.

Đại gia đeo nhiều vàng nhất Việt Nam lại gây xôn xao với bộ sưu tập 3 siêu xe dát vàng chục tỷ trên đường phố Sài Gòn-2
Anh Phúc - người được mệnh danh đeo nhiều vàng nhất Việt Nam.

Mỗi món đồ trang sức đeo trên người đều mang ý nghĩa phong thủy riêng và rất hợp với mệnh của tôi. Tôi cũng không có ý định mua thêm vàng nữa vì đã cảm thấy đủ", anh Phúc tiết lộ.

Anh Phúc chia sẻ bản thân bắt đầu có sở thích đeo vàng từ 5 năm trước, và số lượng vàng cứ thế tăng lên từng ngày cho đến hiện tại là tổng cộng 13 kg, trị giá hơn 13 tỷ đồng. 

Mới đây, người đàn ông này tiếp tục gây xôn xao khi xuất hiện trên đường phố Sài Gòn cùng 3 siêu xe dát vàng gồm 1 ô tô và 2 xe máy phân khối lớn. Nhìn clip, nhiều người ước tính số vàng này cũng lên tới hàng chục tỷ đồng.

Rất nhiều người đi đường tò mò xin chụp ảnh cùng. Và anh Phúc cũng rất vui vẻ giao lưu với những người xung quanh.
 


T.H
Theo Vietnamnet


đại gia

Tin tức mới nhất