Người đàn ông đeo nhiều vàng nhất Việt Nam đi cổ vũ bóng đá gia thế 'khủng' như nào?

Trong trận bán kết AFF Cup 2018 diễn ra tối ngày 6/12, người đàn ông này đã cùng 5 vệ sĩ của mình ra phố đi bộ để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines đã có rất nhiều cổ động viên có mặt từ sớm chờ đến giờ bóng lăn. Trong đó đáng chú ý là người đàn ông trung tuổi mang trên người rất nhiều vàng bạc. Tay, cổ đều là những trang sức cồng kềnh, to nặng.

Người đàn ông đeo nhiều vàng nhất Việt Nam đi cổ vũ bóng đá gia thế khủng như nào?-1Người đàn ông đeo nhiều vàng nhất Việt Nam đi cổ vũ bóng đá gia thế khủng như nào?-2
Người đàn ông đeo vàng nhiều nhất Việt Nam có mặt ở phố đi bộ để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Không ít người nhận ra đây chính là đại gia đeo nhiều vàng nhất Việt Nam nổi tiếng trên mạng xã hội. Anh tên Trần Ngọc Phú, 36 tuổi, hiện là chủ một quán karaoke khá nổi tiếng ở quận 12, TP HCM. Anh cho biết tổng số vàng đeo trên người hiện tại vào khoảng 13 kg.

Cân nặng này bao gồm một chuỗi trang sức như một vòng tay nặng 1 kg, một vòng cổ nặng gần 6 kg, 4 chiếc nhẫn, mỗi chiếc nặng khoảng 0,5 kg và chiếc vòng tay khác mới tậu, nặng 4 kg. Những vòng cổ, nhẫn, đồng hồ của đại gia này đều là cỡ khủng và hoàn toàn bằng vàng thật.

Người đàn ông đeo nhiều vàng nhất Việt Nam đi cổ vũ bóng đá gia thế khủng như nào?-3
Tổng số vàng đeo trên người anh lên đến 13kg.

Cũng theo chia sẻ của người đàn ông, đeo vàng là sở thích cá nhân, mỗi chi tiết trên vật trang sức bằng vàng đều có ý nghĩa phong thủy riêng. "Lúc mới lấy về 2 ngày, anh đeo không quen, khoảng 5-10 phút thì tháo ra. Đến ngày thứ 3 thì quen, cảm giác hơi nặng chút thôi", anh cho biết.

Trong một đoạn clip, anh Phúc lại tiếp tục chứng minh độ giàu theo cách không giống ai bằng việc giới thiệu loạt xe máy đắt tiền mang biển ngũ quý. Dàn xe với SH, Vespa, Vision có giá không hề rẻ nhưng đều xếp xó với lớp bụi dày bao phủ. Nhìn đến biển số, ai nấy đều phải giật mình khi lần lượt những chiếc xe đều mang biển ngũ 6, ngũ 7, ngũ 8, thậm chí ngũ 9. Ước tính giá của chúng đều không thể ít hơn 300 – 400 triệu đồng/ chiếc.

Người đàn ông đeo nhiều vàng nhất Việt Nam đi cổ vũ bóng đá gia thế khủng như nào?-4Người đàn ông đeo nhiều vàng nhất Việt Nam đi cổ vũ bóng đá gia thế khủng như nào?-5
Những chiếc xe biển tứ quý phủ đầy bụi do không có người dùng.

Độ xa xỉ của dàn xe khiến ai cũng phải tròn mắt xuýt xoa. Chiếc xe Vision biển ngũ 8 được anh Phúc mua chỉ để cho mẹ đi chợ. Sau khi bà bị tai biến thì nó cũng không được ai đụng tới và giờ chỉ giữ làm kỷ niệm. Còn chiếc xe biển ngũ 9 thì anh mua riêng cho bố mình đi đánh golf. Xe đẹp, biển khủng nhưng đều chỉ "xếp xó" cho vui.

Có thể về độ giàu cũng sẽ có nhiều người sở hữu gia tài lớn như anh Phúc. Tuy nhiên, cách khoe của độc lạ của ông chủ quán karaoke nổi tiếng này thì đúng là có một không hai.

Theo Baodatviet


AFF Cup đội tuyển việt nam người hâm mộ con nhà giàu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao