Đại gia Đức An: 'Mong Ngọc Thúy thức tỉnh'

Một lần nữa, đại gia Đức An bày tỏ mong muốn thỏa hiệp với siêu mẫu Ngọc Thúy để cùng cô trao toàn bộ tài sản đang tranh chấp cho 2 con.

- Ngọc Thúy đã về Việt Nam, tại sao anh không liên hệ trực tiếp với cô ấy mà liên tục gửi thông điệp trên mạng xã hội?

Tôi không liên lạc và cũng không tiện liên lạc. Kể từ khi bắt đầu vụ kiện tranh chấp tài sản vào năm 2012, chúng tôi ngừng liên hệ riêng, chỉ trao đổi qua người đại diện pháp luật.

Thú thật, tôi ngại "động" vào Thúy, vì chẳng biết mọi chuyện sẽ diễn biến theo hướng nào. Hiện tại tôi muốn hạn chế thấp nhất khả năng phát sinh thêm những tình tiết bất lợi cho bản thân và liên quan đến vụ tranh chấp khối tài sản trị giá 288 tỷ đồng.

Đại gia Đức An: Mong Ngọc Thúy thức tỉnh-1
Ngọc Thúy và Đức An thời chưa xảy ra bất đồng.

- Anh viết "tâm thư" gửi vợ cũ rất dài với cả sự phẫn nộ lẫn mong muốn thỏa hiệp. Tóm lại, anh muốn điều gì?

Tôi muốn cùng cô ấy đi đến cam kết chung. Thỏa thuận này đơn giản thôi, đó là Thúy chuyển hết tài sản đang tranh chấp qua một công ty mà tụi nhỏ (2 con gái chung của Đức An và Ngọc Thúy - PV) là người thụ hưởng.

Trong các điều lệ của công ty sẽ nêu rõ: không ai được sở hữu hay sử dụng lợi nhuận từ công ty này. Mọi lợi nhuận sẽ mang tái đầu tư, dành lo cho tương hai của 2 con. Tất cả thu chi của công ty đều thuê bên thứ ba quản lý và báo cáo. Chuyện này ở nước ngoài họ làm nhiều và rất đơn giản. Hàng triệu người đã làm như thế sau khi ly dị hoặc qua đời.

Sự thật đây không phải thỏa thuận mới, nó đã được đưa ra tại tòa án Mỹ vào năm 2012. Khi đó, Thúy đã chấp nhận nhưng tiếp theo lại không thực hiện. Vì vậy, tôi đã gửi đơn kiện đòi tài sản tại tòa án Việt Nam nhưng mục đích cũng chỉ để giữ tiền cho các con.

Bây giờ, tôi thiết tha mong Thúy hợp tác ký kết để chuyển cho con những gì thuộc về chúng. Đổi lại, tôi sẽ rút đơn kiện và sẵn lòng hỗ trợ nếu sau này Thúy cần vốn làm ăn.

- Tại sao anh chọn thời điểm này để kêu gọi sự hợp tác từ vợ cũ, dù bản thỏa thuận đã có từ nhiều năm trước?

Tôi luôn nuôi hy vọng về việc làm Thúy thức tỉnh. Con người đến một giai đoạn nào đó sẽ thay đổi. Thúy đã 40 tuổi, đủ trưởng thành, từng trải và hiểu đời. Biết đâu cô ấy sẽ nhận ra điều gì đó sau lời kêu gọi của tôi, và chúng tôi có thể ngồi xuống trao đổi.

Khi tôi bày tỏ trên mạng xã hội, không chỉ Thúy mà những người xung quanh cô ấy cũng đọc được. Nếu họ thấy đúng sẽ đưa cho Thúy lời khuyên, hoặc tác động giúp cô ấy sớm hiểu ra vấn đề.

- Sau hai ngày đưa thông điệp, anh nhận phản hồi gì từ Ngọc Thúy?

Tôi chưa nhận được hồi âm từ Thúy hay đại diện của cô ấy. Tôi cũng không nghĩ cô ấy sẽ phản hồi việc này. Tuy nhiên, tôi sẽ gửi văn bản đến tòa án để hợp thức hóa việc kêu gọi Thúy.

Đại gia Đức An: Mong Ngọc Thúy thức tỉnh-2
Ngọc Thúy bên chồng mới, con trai và 2 con gái riêng.

- Trong những tài sản mà anh tranh chấp với vợ cũ có nhiều cổ phiếu, căn hộ, lô đất và biệt thự tại các dự án lớn ở TP HCM lẫn Phan Thiết. Sau 10 năm, anh ước chừng chúng sinh lời thế nào?

Tôi nghĩ hiện tại giá trị của chúng gấp đôi thời điểm cách đây 10 năm, đó là ít nhất. Ngoài ra nếu biết cách đầu tư thì sinh lời lớn lắm, có khi lên đến 1.000 tỷ đồng. Mỗi người có một thế mạnh, tôi chuyên về kinh doanh bất động sản, vì vậy tôi có thể làm được điều kể trên.

- Để ủng hộ anh, Phan Như Thảo có nhiều bài đăng với lời lẽ gay gắt trong những ngày gần đây. Anh thấy sao về điều này?

Hiện tại tôi đã ủy quyền tất cả mọi việc và di chúc cho Thảo. Thời gian qua, cô ấy trực tiếp theo dõi các vấn đề giữa tôi và Ngọc Thúy nên không khỏi bức xúc. Những phản ứng đó xuất phát từ sự phẫn nộ và thương tôi "đã già mà không được yên". Thảo cũng là một phụ nữ cá tính, thẳng thắn và hay bày tỏ quan điểm lên mạng xã hội.

- Quan điểm của Phan Như Thảo ra sao khi anh theo đuổi vụ kiện suốt 13 năm?

Thảo hay nói đùa rằng tôi nên bỏ qua số tài sản này. Cô ấy sẽ kiếm nhiều tiền hơn để nuôi tôi, và chúng tôi có thể đến một nước nào đó không phải Mỹ rồi cùng nhau tận hưởng cuộc sống. Nhưng cô ấy nói đùa thôi, vì tôi đòi tài sản này cho con, chứ không phải cho mình. Dù vụ kiện kéo dài, tôi chắc chắn sẽ có lúc nó kết thúc. Lẽ phải sẽ thắng.

''Tôi buồn khi nhớ con và cố quên đi''

- Lần gần nhất anh gặp hai con gái - bé Heo Sữa và Boba - là khi nào?

Từ khi Ngọc Thúy đưa hai con rời Việt Nam vào năm 2010, tôi chưa được gặp lại chúng thêm lần nào cả. Có lần, tôi nhờ ông bà ngoại đưa 2 cháu về, nhưng không thành. Cách đây 2 năm, vợ chồng Thúy cho tụi nhỏ về nước nhưng cũng không dẫn về thăm ông bà ngoại hay báo cho tôi hay.

- Vậy anh nắm thông tin về 2 con bằng cách nào?

Thế giới nhỏ lắm, bạn bè của tôi ở khắp nơi. Tôi vẫn thường nghe thông tin về con qua bạn bè tôi hay bạn bè của Thúy. Thỉnh thoảng, tôi vẫn gặp bố mẹ đẻ của Thúy nhưng ông bà cũng ít nói về cô ấy với tôi. Nếu ông bà biết thông tin gì mới về Heo Sữa và Boba thì sẽ kể.

Đại gia Đức An: Mong Ngọc Thúy thức tỉnh-3
Đại gia Đức An cùng vợ - Phan Như Thảo - và con gái Bồ Câu.

- Mỗi khi nhớ con, anh làm gì?

Buồn và cố quên đi. Tôi nghĩ khi con trưởng thành, tôi sẽ được gặp chúng.

- Phan Như Thảo động viên anh thế nào trong hoàn cảnh ấy?

Thảo thông cảm với tôi. Thảo nhìn cách tôi mê bé Bồ Câu (con chung của Đức An và Phan Như Thảo - PV) mà thương Heo Sữa và Boba vì chẳng mấy khi được gần bố. Thảo cũng nói giá như có thể đưa 2 bé về sống chung, nhà có 3 chị em thì còn gì bằng. Nhưng khó lắm, đó chỉ là ước mơ thôi.

Hiện tại, hình Heo Sữa và Boba vẫn treo trong nhà tôi. Thảo đã chỉ cho Bồ Câu biết hai chị là ai, tên gì. Trẻ con có bài hát tập đếm về những ngón tay. Bồ Câu hay nói: ngón cái là ba, ngón trỏ là mẹ, ngón giữa là chị lớn, ngón kế là chị ba và ngón út là Bồ Câu. Bồ Câu đếm như vậy đó. Tôi thấy yêu quá!

Đại gia Đức An kết hôn với siêu mẫu Ngọc Thúy năm 2006, sau 1 tuần tìm hiểu. Họ chung sống được 13 tháng, sinh 2 con gái rồi quyết định ly dị. Khối tài sản trị giá 288 tỷ đồng tranh chấp lâu nay gồm rất nhiều cổ phiếu, xe hơi, căn hộ, đất nền và biệt thự tại các dự án lớn mà đại gia Đức An nhờ Ngọc Thúy đứng tên.

Hiện tại, Ngọc Thúy tái hôn với chồng là luật sư và có thêm một con trai. Đại gia Đức An có gia đình mới bên người mẫu Phan Như Thảo và con gái Bồ Câu.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/dai-gia-duc-an-mong-ngoc-thuy-thuc-tinh-4273432.html

Ngọc Thúy Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất