Đại gia Hà Dũng: Nhiều giai nhân vây quanh nhưng lại bị Mỹ Tâm 'dằn mặt'

Dù trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp nhưng không thể phủ nhận Hà Dũng là người tài giỏi, đã nâng đỡ thành công nhiều ngôi sao.

Hà Dũng tên đầy đủ là Hà Hùng Dũng, sinh năm 1952 và từng có thời gian đi du học ở nước ngoài. Sau khi về nước, ông làm công việc văn phòng rồi dần chuyển hướng sang làm doanh nhân.

Sự nghiệp của Hà Dũng được nhiều người biết đến khi năm 2008, ông thành lập Hàng không Đông Dương (Indochina Airlines) - Hãng hàng không thứ 5 của Việt Nam.

Đồng thời, đây cũng là hãng hàng không tư nhân thứ hai trong nước được cấp phép hoạt động.

Đại gia Hà Dũng: Nhiều giai nhân vây quanh nhưng lại bị Mỹ Tâm dằn mặt-1
Nhạc sĩ Hà Dũng.

Tuy nhiên do những khó khăn tài chính, đến cuối năm 2009, Indochina Airlines phải ngừng vận hành. Khi giấc mơ bay không suôn sẻ, Hà Dũng vẫn duy trì hoạt động kinh doanh ở những lĩnh vực khác.

Riêng với showbiz Việt, Hà Dũng được nhắc nhớ với cương vị nhạc sĩ kiêm ông bầu. Dù từng phải trải qua nhiều thăng trầm và cả những ồn ào, nhưng không thể phủ nhận ông là người rất tài giỏi khi nâng đỡ thành công nhiều ngôi sao.

Tranh cãi gây xôn xao với Mỹ Tâm

Trong một bài phỏng vấn vào năm 2009, Hà Dũng cho biết ông chính là người hỗ trợ Mỹ Tâm về cả âm nhạc lẫn vật chất thời "họa mi tóc nâu" mới chập chững vào nghề.

Vị đại gia khét tiếng này cũng không ngại kể lại chuyện đưa nữ ca sĩ sang Thượng Hải tham gia một cuộc thi. Phòng thu đầu tiên của ông ở Sài Gòn cũng ưu ái dành cho Mỹ Tâm để thu âm và sáng tác.

Nhưng ngay khi đọc được thông tin, Mỹ Tâm đã nổi giận và "dằn mặt" Hà Dũng bằng tâm thư khá dài mang nội dung: "Qua lời phát biểu của anh Hà Dũng, Tâm xin xác nhận lại rằng vấn đề mà anh Hà Dũng đã nói là hoàn toàn sai sự thật.

Đại gia Hà Dũng: Nhiều giai nhân vây quanh nhưng lại bị Mỹ Tâm dằn mặt-2
Sự việc lời qua tiếng lại của Mỹ Tâm và Hà Dũng từng gây xôn xao một thời.

Ông bà mình dạy rằng: 'Trước khi nói phải uốn lưỡi bảy lần', mục đích là để phải suy nghĩ chín chắn trước khi nói nếu không thì hậu quả khó lường.

Không biết khi anh Hà Dũng nói với nội dung như vậy đã kịp suy nghĩ gì chưa, hay anh chỉ nói theo sở thích hay vì một mục tiêu nào khác?

Tâm xin được thông qua báo chí để nhắn lời với anh Hà Dũng rằng: 'Cần suy nghĩ thật kỹ trước khi nói điều gì, nhất là trong môi trường nghệ thuật và mong anh mỗi ngày hãy nghĩ và sống tốt hơn lên để còn có nhiều ngày mai thanh thản hạnh phúc!'.

Cuộc đời Tâm đến giờ phút này để có ngày hôm nay, Tâm chưa từng lợi dụng bất kỳ ai, chưa từng nương nhờ vào thế lực tiền bạc của ai.

Tất cả những điều đó không nằm trong tư duy sống phấn đấu để trưởng thành của Tâm và càng không hề có trong truyền thống giáo dục của gia đình.

Đời Tâm chỉ biết lệ thuộc và nương tựa theo những sự chỉ dẫn dạy dỗ để trưởng thành một cách chân chính và trong sạch.

Những lời tâm sự này của Tâm không ngoài mục đích mong muốn một môi trường nghệ thuật không bị vẩn đục bởi những con người chưa bao giờ biết sống vì nghệ thuật".

Không chọn cách im lặng, ngay sau đó Hà Dũng phản bác Mỹ Tâm bằng hàng loạt dẫn chứng. Ông cũng nhấn mạnh có rất nhiều người biết sự việc nhưng Hà Dũng không muốn lôi vào cuộc để tránh phức tạp.

Từ sau ồn ào, cả hai đều hạn chế nhắc đến nhau trong mọi chia sẻ sau này.

Được nhiều giai nhân kính nể

Sự việc lời qua tiếng lại với Mỹ Tâm thực tế không làm ảnh hưởng quá nhiều đến danh tiếng của nhạc sĩ Hà Dũng. Suốt gần 20 năm qua, ông vẫn được hàng loạt các giai nhân bày tỏ sự biết ơn, kính nể vì đã hỗ trợ phát triển sự nghiệp.

Nhắc đến Hà Dũng, không thể không nhắc tới giọng ca vàng đất mỏ Quảng Ninh Hồ Quỳnh Hương. Cô bén duyên trong cả tình cảm lẫn âm nhạc với người đàn ông đa tài, lớn hơn 28 tuổi từ khoảng năm 2002.

Những ca khúc hay nhất trong sự nghiệp sáng tác của Hà Dũng như: Vào đời, Giấc phù du, Hoài niệm... đều do Hồ Quỳnh Hương thể hiện đầu tiên.

Đại gia Hà Dũng: Nhiều giai nhân vây quanh nhưng lại bị Mỹ Tâm dằn mặt-3
Hà Dũng và Hồ Quỳnh Hương.

Cả người hoạt động trong nghề và khán giả đều thấy khi gắn bó, Hà Dũng thêm yêu đời hơn còn Hồ Quỳnh Hương ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp.

Giọng ca sinh năm 1980 cho biết, người đàn ông này đối với cô còn hơn cả tình yêu mà xứng đáng là người thầy, người tri kỷ trong đời.

Nhưng mối nhân duyên đó không kéo dài được lâu. Sau khi chia tay, Hà Dũng và Hồ Quỳnh Hương vẫn giữ một tình bạn tốt đẹp, thỉnh thoảng gặp gỡ và gọi điện thoại để chia sẻ những buồn vui trong công việc và cuộc sống.

Maya gọi Hà Dũng là ân nhân và cô rất thích khi được nhắc là giai nhân của vị đại gia khét tiếng này. Cô kể rằng từng rất ngây ngô, gặp nhiều khó khăn khi chập chững từ Hà Nội vào Sài Gòn để lập nghiệp.

Nhưng nhờ có Hà Dũng hướng dẫn và chỉ bảo, công việc của Maya trở nên thuận lợi hơn. Bên cạnh Hồ Quỳnh Hương, Maya, người đẹp Maria Đinh Phương Ánh, ca sĩ Giang Hồng Ngọc... cũng không bao giờ quên ơn Hà Dũng vì đã nâng đỡ để có những bước tiến nhất định trong showbiz.

Riêng trường hợp của ca sĩ kiêm diễn viên Quách An An, cô từng tiết lộ chỉ yêu Hà Dũng bởi tình cảm thực sự chứ không liên quan đến vấn đề tiền bạc hay nhờ vả đại gia này để nổi tiếng.

Khi nhận xét về người tình một thời, Quách An An khen ngợi Hà Dũng là người rất hào hoa, lãng mạn và đáng yêu.

Theo Nhịp Sống Việt/ Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dai-gia-ha-dung-nhieu-giai-nhan-kinh-ne-vay-quanh-nhung-lai-bi-my-tam-dan-mat-8202133235431516.htm

Giang Hồng Ngọc Maya Showbiz Việt Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất