Đại gia lái Lexus 570 bóp cổ vợ giải cứu 'Tuesday' trên phố Lý Nam Đế là ai?

Nam chính trong vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế là chủ doanh nghiệp sắt thép, inox có trụ sở ở cả Hà Nội và TP.HCM.

Mấy ngày nay, dư luận vẫn xôn xao sau vụ việc người vợ mặc áo chống nắng, bịt kín mặt lao vào đánh ghen chồng và nhân tình ngay trên phố Lý Nam Đế (Hà Nội).

Người chồng bội bạc là ai?

Sau khi clip đánh ghen tràn lan trên mạng, nhiều người nhanh chóng tìm ra thông tin chi tiết về những người trong cuộc. Ngoài thông tin, hình ảnh rõ nét về "Tuesday" N.T.M.N (sinh năm 2000, ở Hòa Bình), cộng đồng mạng còn tìm ra người đàn ông bội bạc, sẵn sàng bóp cổ, thúc cùi chỏ vào mặt vợ để giải cứu cho nhân tình.

Đại gia lái Lexus 570 bóp cổ vợ giải cứu Tuesday trên phố Lý Nam Đế là ai?-1
Ông chồng bội bạc bị bắt đi với bồ nhí trên phố Lý Nam Đế

Theo Vietnamnet đưa tin, đại gia đi xe Lexus 570 bị bắt ghen trên phố Lý Nam Đế có tên N.V.S, quê Nam Định.

Ông S là giám đốc của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sắt thép, có trụ sở trên phố Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, đặt xưởng sản xuất tại Phố Nối, Hưng Yên.

Doanh nghiệp này cũng có chi nhánh đại diện ở phía Nam, địa chỉ tại TP.HCM. 

Theo hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và bảng giới thiệu trên website doanh nghiệp, Công ty của đại gia đi xe Lexus 570 trong màn đánh ghen trên phố vào chiều 15/9 được thành lập từ năm 2003, hoạt động lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thép không gỉ (inox) gồm nhiều loại như: inox 430, inox 201, inox 304, inox 316, inox 310s…

Các sản phẩm inox của công ty gồm nhiều chủng loại như: tấm, cuộn, ống, cây đặc, lưới, la, inox chữ V, hộp …

Đại gia lái Lexus 570 bóp cổ vợ giải cứu Tuesday trên phố Lý Nam Đế là ai?-2
Chồng ngăn cản vợ giải cứu bồ.

Người vợ mệt mỏi, không buồn nhắc đến

Ngày hôm qua, sau khi xảy ra vụ đánh ghen ồn ào, chị T. người vợ mặc áo chống nắng đi bắt gian lên tiếng: "Sau vụ việc tôi lái xe đi gửi rồi về nhà, không làm gì khác. Tôi cũng không bị thương, sức khỏe không bị làm sao. Sự việc hôm qua chồng tôi không nói gì, cả đêm anh ấy đi đâu không về nhà. Tôi không muốn quan tâm gì nữa, mệt mỏi lắm".

Trước đó, một thanh niên xưng là người cháu thân thiết với chị T. kể khá nhiều thông tin liên quan. Theo anh này, chị T. và chồng là mối tình đầu, chị đối xử với nhà chồng rất chu đáo, vẹn toàn.

Vợ chồng chị T. có 3 con và cuộc sống đầy đủ, sung túc. Chuyện ngoại tình của chồng, chị T. đã biết từ lâu nhưng nay mới có cơ hội "bắt tận tay". Chồng chị còn mua cả nhà và xe ô tô sang cho cô bồ nhí sinh năm 2000.

Đại gia lái Lexus 570 bóp cổ vợ giải cứu Tuesday trên phố Lý Nam Đế là ai?-3

Công an đang điều tra vụ việc

Cũng trong ngày 16/9, đại diện Công an phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, cho biết đơn vị đang xác minh vụ xô xát giữa 3 người trên phố Lý Nam Đế.

"Vụ việc xảy ra nhanh. Ba người sau đó không ai trình báo bị hành hung hay có thương tích nhưng chúng tôi vẫn đang xác minh nguyên nhân, kiểm chứng thông tin vụ việc để báo cáo cấp trên", một chỉ huy công an phường trả lời trên Trí Thức Trẻ.

Trước đó, vào chiều 15/9, màn đánh ghen đình đám đã diễn ra trên phố Lý Nam Đế (Hà Nội) khi người vợ bắt quả tang chồng mình chở “tiểu tam” trên chiếc siêu xe trị giá gần 10 tỷ đồng.

Đáng lưu ý là khi thấy vợ túm tóc nhân tình, người chồng này đã có hành động vũ phu, bóp cổ, thúc cùi chỏ vào mặt vợ để giải cứu bồ. Hành vi bạo lực này gây phẫn nộ, bị cộng đồng mạng lên án mạnh mẽ.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-gia-lai-lexus-570-bop-co-vo-giai-cuu-tuesday-tren-pho-ly-nam-de-la-ai-n-235882.html

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất