Đại gia Minh Nhựa bị mỉa mai 'làm màu' khi lái siêu xe chục tỷ để nhặt rác

Đúng là đại gia có khác, muốn làm việc ý nghĩa cũng khác hẳn người thường.

Nhắc đến Minh Nhựa, người ta chẳng còn thấy lạ lẫm. Anh là con trai duy nhất của đại gia Phạm Văn Mười - ông chủ một công ty nhựa nổi tiếng Việt Nam. Bản thân anh cũng là đại gia trong giới chơi siêu xe cùng với Cường Đô La, Phan Thành từ nhiều năm nay.

Đại gia Minh Nhựa bị mỉa mai làm màu khi lái siêu xe chục tỷ để nhặt rác-1

 

Độ chịu chơi và chịu chi của Minh Nhựa được thể hiện rất rõ ràng trên mạng xã hội. Cứ dăm bữa nửa tháng anh lại khiến dân tình trầm trồ, khi thì khoe hình ảnh du lịch sang chảnh bên vợ hai Mina Phạm, lúc lại check in bên siêu xe.

Đặc biệt, trên người Minh Nhựa từ quần áo đến phụ kiện lúc nào cũng có giá từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.

Đại gia Minh Nhựa bị mỉa mai làm màu khi lái siêu xe chục tỷ để nhặt rác-2

Mới đây, đại gia SN 1983 gây chú ý khi lái siêu xe Mercedes - AMG G 63 trị giá 13 tỷ đồng đi... nhặt ve chai. Xuất hiện trong đoạn clip, anh cho biết “nhặt rác” là ý tưởng nhỏ trong quá trình xây dựng một dự án lớn. Để tiết kiệm chi phí, anh không ngại trời nắng nóng ra đường.

“Vô tình mình nghĩ ra ý tưởng hay hay dựa trên cái mủ (nhựa) này. Nhưng thay vì đi mua, mình góp một phần bảo vệ môi trường”, doanh nhân 8X nói.

Đặc biệt, trong video mới nhất, anh còn thể hiện là người hòa đồng, bình dân, chẳng ngại bụi bẩn làm việc làm có nghĩa. Vừa nhặt ve chai, anh tiếp tục trò chuyện khi gặp một vài bạn trẻ trên đường: "Công nhận rác ở Sài Gòn mình cũng nhiều ghê, anh thích làm mấy việc cộng đồng như thế này".

Đại gia Minh Nhựa bị mỉa mai làm màu khi lái siêu xe chục tỷ để nhặt rác-3
Đại gia Minh Nhựa bị mỉa mai làm màu khi lái siêu xe chục tỷ để nhặt rác-4

Ngoài nhặt rác, 8X làm người xem có thiện cảm hơn nữa khi chia sẻ thêm khoảnh khắc ăn uống vội bên lề đường.

Ở lần lên sóng này, doanh nhân họ Phạm cũng chia sẻ hình ảnh về quá trình trao quà từ thiện cho các em học sinh nhân dịp Trung thu. Khoảnh khắc ông xã Mina Phạm quỳ gối trong buổi thiện nguyện làm người xem chú ý.

Đại gia Minh Nhựa bị mỉa mai làm màu khi lái siêu xe chục tỷ để nhặt rác-5
Đại gia Minh Nhựa bị mỉa mai làm màu khi lái siêu xe chục tỷ để nhặt rác-6
Phản ứng của dân mạng.

Clip xuất hiện lập tức nhận về rất nhiều bàn tán. Trong khi một số ủng hộ, ngợi khen, số khác lại lên tiếng chê trách Minh Nhựa "làm màu, khoe mẽ".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-gia-minh-nhua-gay-tranh-cai-khi-lai-sieu-xe-chuc-ty-nhat-rac-n-237357.html

đại gia Minh Nhựa

Tin tức mới nhất