Đại gia Minh Nhựa tiết lộ bí quyết làm giàu, đọc đến cái kết ai cũng bất ngờ

Bị nhiều người dò hỏi làm sao kiếm được nhiều tiền, đại gia Minh Nhựa có màn bật mí vô cùng lầy lội.

Nói về độ giàu có của Minh Nhựa (tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, SN 1983), chắc chẳng cần kể ra thì ai cũng biết. 8X nổi tiếng với thú chơi siêu xe, cùng sở thích dùng đồ hiệu đắt đỏ, tiêu tiền chẳng cần nhìn giá cả.

Đại gia Minh Nhựa tiết lộ bí quyết làm giàu, đọc đến cái kết ai cũng bất ngờ-1Đại gia Minh Nhựa tiết lộ bí quyết làm giàu, đọc đến cái kết ai cũng bất ngờ-2
Minh Nhựa có thú chơi siêu xe hiếm ai bì kịp.

Độ chịu chơi và chịu chi của Minh Nhựa được thể hiện rất rõ ràng trên mạng xã hội. Cứ dăm bữa nửa tháng anh lại khiến dân tình trầm trồ, khi thì khoe hình ảnh du lịch sang chảnh bên vợ hai Mina Phạm, lúc lại check in bên siêu xe. Đặc biệt, trên người Minh Nhựa từ quần áo đến phụ kiện lúc nào cũng có giá từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.

Ăn chơi nổi tiếng trên mạng xã hội, được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ, bởi vậy không ít dân mạng tò mò về con đường làm giàu của vị đại gia này. Bởi vậy, trong một status mới đây, 8X gây chú ý khi tiết lộ bí quyết kiếm thật nhiều tiền.

Đại gia Minh Nhựa tiết lộ bí quyết làm giàu, đọc đến cái kết ai cũng bất ngờ-3

Anh viết: "Có nhiều người hay nhắn tin hỏi: 'Anh ơi, anh làm gì mà kiếm được nhiều tiền vậy? Em chỉ muốn bằng một góc nhỏ để có tiền mua xe như anh thôi'. Đọc xong nghĩ hoài không biết trả lời như thế nào.

Hôm nay, thiên thời địa lợi nhân hòa mới phát hiện ra để có như hiện tại là nghề này các bạn nhé. Các bạn thử xem có đúng không? Không đúng thì nhắn tiếp, mình nghĩ rồi sẽ trả lời các bạn".

Đính kèm bài đăng, anh đăng tải bức ảnh đang làm phó nháy, chụp ảnh sống ảo cho vợ 2 Mina Phạm. Chỉ cần nhìn đến đây thôi, ai cũng biết ngoài giàu có, Minh Nhựa là người khá hài hước.

Đại gia Minh Nhựa tiết lộ bí quyết làm giàu, đọc đến cái kết ai cũng bất ngờ-4
Hình ảnh Minh Nhựa lại siêu xe 80 tỷ đưa con gái vào lễ đường.

Nếu là người yêu mến, hẳn ai cũng biết Minh Nhựa là con trai đại gia Phạm Văn Mười - một doanh nhân ngành nhựa nổi tiếng tại Việt Nam. Hiện anh đang giữ chức Phó tổng giám đốc tại doanh nghiệp nhựa của gia đình.

Sinh ra đã ở vạch đích nhưng anh không vì thế "dựa hơi". Trước khi được cất nhắc lên vị trí lãnh đạo chủ chốt, đại gia họ Phạm từng làm rất nhiều nghề như khuôn vác, nhân sự,... Ở mỗi nơi, 8X đều tích lũy cho bản thân những kinh nghiệm nhất định, đó chính là tiền đề để anh có được ngày hôm nay.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-gia-minh-nhua-tiet-lo-bi-quyet-lam-giau-n-234433.html

đại gia Minh Nhựa

Tin tức mới nhất