Bạn trai siêu mẫu Đài Loan bỏ trốn vì món nợ 820 triệu USD?

Bạn trai của nữ người mẫu Ngô Bội Từ nợ hơn 820 triệu USD do việc kinh doanh thua lỗ. Hiện, không rõ tung tích của doanh nhân này.

Ngày 22/11, trang Sent đưa tin đại gia bất động sản và ông trùm sòng bạc Macau Kỷ Hiểu Ba đang phải gánh trên vai một khoản nợ khổng lồ hơn 820 triệu USD. Không chỉ chịu tổn thất nặng nề về mặt tiền bạc do kinh doanh thua lỗ, tính mạng của đại gia họ Kỷ và gia đình cũng gặp nguy hiểm.

Bạn trai siêu mẫu Đài Loan bỏ trốn vì món nợ 820 triệu USD?-1
Kỷ Hiểu Ba đưa vợ con đi nơi khác sinh sống để đảm bảo an toàn tính mạng.

Nguồn tin cho hay trước đây trong quá trình làm ăn, Kỷ Hiểu Ba đắc tội với không ít người. Cho nên, khi nghe tin đại gia này vỡ nợ, rất nhiều người đã hăm he dạy cho anh một bài học nhớ đời.

Để đảm bảo an toàn tính mạng cho bản thân và gia đình, Hiểu Ba đã chi không ít tiền thuê vệ sĩ bảo vệ bảo vệ cả nhà.

Trong khoảng thời gian tin tức phá sản của Kỷ Hiểu Ba được lan truyền, người đẹp Ngô Bội Từ vẫn bình thản tổ chức tiệc sinh nhật xa xỉ cho mình và các con. Tuy nhiên, không có bóng dáng của đại gia họ Kỷ bên cạnh. Điều này, khiến nhiều dân mạng đặt câu hỏi: "Có phải Kỷ Hiểu Ba đã bỏ trốn, tránh rủi ro điều tra".

Trước những ồn ào nói trên, chân dài xứ Đài vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Kỷ Hiểu Ba khởi nghiệp từ năm 2014 ở lĩnh vực bất động sản và kinh doanh sòng bạc. Nhờ đầu óc kinh doanh nhạy bén sáng tạo khi mở tour tham quan Macau kết hợp chơi casino, chỉ trong năm đầu khai trương, sòng bạc của đại gia này đã thu về gần 1 tỷ USD. 

Bạn trai siêu mẫu Đài Loan bỏ trốn vì món nợ 820 triệu USD?-2
Truyền thông Trung Quốc cho biết việc sửa chữa khách sạn Bohua Saipan Palace đang phải tạm ngừng do Kỷ Hiểu Ba vỡ nợ.

Tuy nhiên, nguồn khách hàng VIP nhiều năm gần đây không còn chuộng sòng bạc của Kỷ Hiểu Ba. Điều này đã khiến việc kinh doanh thua lỗ. Chỉ trong năm 2018, sòng bạc lỗ gần 500 triệu USD. Tính đến tháng 7 năm nay, nợ tích lũy của công ty Bohua Saipan Palace đã vượt qua con số 800 triệu USD.

Do tài chính không được suôn sẻ, khu du lịch nghỉ dưỡng do Kỷ Hiểu Ba làm chủ đầu tư cũng đã phải tạm ngừng xây dựng để chờ rót vốn. Truyền thông Hong Kong cho hay công ty Bohua Saipan Palace trước đó đã đầu tư gần 700 triệu USD vào dự án này.

Nhiều năm qua, đại gia này chung sống như vợ chồng với chân dài Ngô Bội Từ. Trước đó, cả hai có với nhau 3 đứa con và chuẩn bị chào đón thành viên mới. 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ban-trai-sieu-mau-dai-loan-bo-tron-vi-mon-no-820-trieu-usd-post1016166.html

trốn nợ

Tin tức mới nhất