Đừng quên những điều đại kị khi đặt két sắt để tài lộc vào ào ào như thác đổ

Trong phong thủy, két sắt được coi là nơi cư ngụ của thần tài, thường được đặt ở nơi tư mật trong gia đình.

Theo quan niệm phong thủy, két sắt đúng vị trí ở nơi tài vị sẽ giúp cho gia chủ thêm nhiều thuận lợi để nghênh tài, đón lộc, thăng hoa về tài chính và con đường kinh doanh. Ngược lại nếu đặt két sắt ở vị trí không hợp phong thủy tài vận sẽ bị tiêu hao, khó mà giữ được vượng khí.

Đừng quên những điều đại kị khi đặt két sắt để tài lộc vào ào ào như thác đổ-1

Theo các chuyên gia phong thủy cho biết nên đặt két sắt ở nơi vượng khí tức là nơi đón được nhiều năng lượng nhất trong phòng. Trong một căn nhà bao giờ cũng có một vị trí tốt nhất giúp gia chủ làm ăn phát, tiền bạc dồi dào được gọi là góc khí tài. Thông thường đó là những vị trí chéo góc với cửa chính. Nếu vị trí góc khí tài có cửa sổ thì không nên mở cửa sổ, bởi tài vận sẽ bị gió cuốn đi.

Trong trường hợp có nhiều lựa chọn, chúng ta ưu tiên đặt két tại các cung tài lộc như Đông Nam, Đông tứ trạch. Ngoài ra hướng Tây đại diện cho Tây tứ trạch cũng là hướng tốt. Đây là 2 phương hướng mạnh nhất cho tài vượng.

Đừng quên những điều đại kị khi đặt két sắt để tài lộc vào ào ào như thác đổ-2

Nếu bạn muốn đặt két sắt trong phòng ngủ thì cần lưu ý trước mặt két cần phải rộng rãi, sáng sủa không bị cản trở bởi đồ đạc trong phòng. Ngoài ra gia chủ nên đặt thêm 1 con Tỳ Hưu và 2 đồng tiền hoa mai vào trong két tiền.

Hai đồ vật này có tác dụng rất lớn trong việc thu hút tiền tài, thăng quan tiến chức và phòng tránh thị phi, tiểu nhân. Nếu được đặt trong két sắt thì việc sinh nhập càng diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Đồng tiền có năm cánh, giống bông hoa mai, có tác dụng rất lớn trong con đường công danh, sự nghiệp góp phần làm thăng quan tiến chức và hóa giải kẻ tiểu nhân.

Đừng quên những điều đại kị khi đặt két sắt để tài lộc vào ào ào như thác đổ-3

Về hướng mở cửa két, tốt nhất nên quay về hướng tốt so với tuổi của chủ nhân. Trong trường hợp không quay được về hướng tốt thì nên ưu tiên quay ra cửa phòng, chú ý không trực tiếp đối diện với cửa phòng. Trước mặt két cần phải rộng rãi, sáng sủa không bị cản trở bởi đồ đạc trong phòng.

*Bài viết mang tính chất tham khảo

Theo Gia đình & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/o/dung-quen-nhung-dieu-dai-ki-khi-dat-ket-sat-de-tai-loc-vao-ao-ao-nhu-thac-do-20200909170332279.htm

đại kỵ phong thủy

Tin tức mới nhất