Đại nhạc hội J Day ‘càn quét’ từ Nam ra Bắc

(2Sao) - Hết mình trong sự kiện âm nhạc J Day, dàn sao Đông Nhi, Minh Vương, Thảo Trang, Thanh Duy Idol, Tiên Tiên, Min ST319, Justatee và 365 đã đem đến những đại tiệc âm nhạc mãn nhãn, độc đáo và ấn tượng dành cho giới trẻ từ Nam ra Bắc.


Trong đại tiệc âm nhạc này, selfie và 4 anh chàng đẹp trai của nhóm nhạc 365 đã kết nối dàn sao và hàng chục ngàn khán giả trên cả nước. Cháy hết mình - thỏa sức tung xõa, mỗi đêm nhạc J Day đều là đêm của những “ngôi sao hội tụ”, đem đến cho giới trẻ cả nước những phút giây bùng nổ.

 Âm nhạc dành cho giới trẻ không chỉ cảm nhận bằng thính giác, mà cần bằng tất cả các giác quan. Cũng như selfie dành cho giới trẻ không chỉ đơn thuần là ghi lại khoảnh khắc, mà là lưu lại một dấu ấn, thể hiện một cá tính. Vì lẽ đó, MV “Selfie- Chuyện tình Lọ Lem” và “vũ điệu máy giặt” của 4 chàng trai 365 đã trở nên “trứ danh”, được giới trẻ vô cùng yêu thích.


Mở đầu trong chuỗi sự kiện âm nhạc đình đám J Day là thành phố Biên Hòa (Đồng Nai). Với những vũ điệu âm nhạc cực đỉnh, âm thanh ánh sáng xuất sắc, các ngôi sao đã mang đến cho hơn 7.000 khán giả trẻ tại đây những màn trình diễn trên cả tuyệt vời.

Sau đêm nhạc ở Biên Hòa, Samsung Galaxy J3 đưa sự kiện âm nhạc J Day đến với Cần Thơ vào tối 20/3/2016. Các bạn trẻ tham dự không chỉ được “ phiêu” cùng âm thanh cực đỉnh, mà còn được “quẩy” tưng bừng với những vũ điệu nóng bỏng đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng hiện nay, được nhóm 365 giao lưu, tặng sách.


Thanh Hóa là điểm lựa chọn duy nhất ở miền Trung và khán giả trẻ xứ Thanh đã rất sung sướng khi nhận được thông tin này. Lâu lắm rồi, những bạn trẻ nơi đây mới có một sự kiện âm nhạc đáng nhớ đến thế. Nhiều bạn trẻ đã đến từ rất sớm để được hòa cùng không khí của đêm đại tiệc âm nhạc.



Hải Phòng và Hải Dương là hai thành phố được Samsung Galaxy J3 lựa chọn để đưa J Day ra Bắc. Ngoài 365 và Đông Nhi, đêm nhạc J Day tại đây có sự xuất hiện của Dương Hoàng Yến, Minh Vương, Justatee, Min ST319 và “người truyền cảm hứng” Tiên Tiên. Rất nhiều khán giả trẻ gọi J Day là “một cách hay ho để giới trẻ thành phố “thay áo” cho cuộc sống đầy tẻ nhạt của mình suốt thời gian qua”. 

Thật vậy, đến với đêm nhạc J Day, mọi rào cản dường như được phá vỡ, tất cả âu lo được giải phóng, chỉ còn lại những trái tim cùng hòa nhịp và bùng cháy trong một đêm cuồng nhiệt với âm nhạc cực đỉnh, cực đam mê, cực hoành tráng…

 


Trong chuỗi sự kiện âm nhạc hoành tráng này, các khán giả trẻ còn đặc biệt ấn tượng với “chú dế dành riêng cho selfie” Samsung Galaxy J3. Nhờ sự xuất hiện này, những buổi giao lưu, ký tặng, chơi trò chơi cùng 365 đều trở thành những lần selfie tập thể, những kỷ niệm không thể nào quên với các fan hâm mộ, ccác khán giả trẻ không chỉ được thưởng thức “đại tiệc” âm nhạc, mà còn được “quẩy” hết mình với nhiều “món ăn” độc đáo, riêng biệt từ selfie.

Thu Hằng - 2Sao
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao