Đám cưới của cô dâu cao đến hông chú rể, thổi bánh phải có người nhấc lên ghế khiến dân mạng xôn xao

Khoảnh khắc cô dâu xinh đẹp nhưng chỉ cao khoảng 1m sánh bước bên chú rể có ngoại hình nổi bật khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thời gian vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện không ít clip ghi lại đám cưới của các "cặp đôi đũa lệch" thu hút sự chú ý. Và mới đây nhất, đám cưới của một cặp tân lang, tân nương lệch chiều cao đang là tâm điểm của cư dân mạng. Hình ảnh từ clip cho thấy, chú rể có chiều cao vượt trội hơn hẳn so với cô dâu.


Hai đám cưới có sự chênh lệch chiều cao giữa cô dâu và chú rể gây xôn xao mạng xã hội thời gian qua


Khoảnh khắc cô dâu xinh đẹp hạnh phúc bên chồng trong ngày cưới

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, clip này nhanh chóng thu hút sự chú ý. Bên cạnh lời chúc phúc dành cho cặp đôi, không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước ngoại hình xinh đẹp của tân nương. Hiện chưa rõ danh tính của cặp đôi trong clip nhưng nhìn những khoảnh khắc hạnh phúc của họ khiến không ít người ngưỡng mộ.

Cách đây không lâu, dân mạng từng phát sốt trước hình ảnh về đám cưới của chú rể cao 1m76 và cô dâu chưa tới 1m. Theo tìm hiểu, cô dâu trong clip có tên Kim Yến và chú rể tên Hữu Hiệp. Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào ngày 30/12/2017 tại Thanh Sơn, Định Quán, Đồng Nai. Chị Hoa, người đăng tải clip lên mạng xã hội cho hay, cặp tân lang - tân nương trên đã có 3 năm tìm hiểu trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.


Đám cưới của cô dâu Kim Yến và chú rể tên Hữu Hiệp tại Đồng Nai

"Thời gian yêu nhau, cặp đôi đã gặp sự phản đối từ gia đình nhà trai. Tuy nhiên, khi thấy chú rể Hữu Hiệp hết lòng với cô dâu và quyết tâm bảo vệ tình yêu nên đã được gia đình chấp thuận", chị Hoa cho biết.

Trước bình luận không hay này, chị Hoa cho biết: "Những ý kiến đó hoàn toàn sai bởi gia đình cô dâu không hề giàu có. Họ đến với nhau bằng tình yêu và sự chân thành".
 


T.H
Theo Vietnamnet


sống trẻ cặp đôi đũa lệch Đám cưới

Tin tức mới nhất