Đám cưới đúng ngày lũ, cô dâu chú rể ngồi thuyền thúng, quan viên 2 họ vén quần lội

Quan viên hai họ đồng loạt bảo nhau xắn áo, xắn quần lội nước đón dâu trên thuyền thúng.

Do ảnh hưởng của những trận mưa kéo dài, Quảng Ngãi đang ở trong tình trạng ngập úng. Tuy việc ngập lụt làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống hàng ngày của người dân nhưng việc kết hôn không vì thế mà phải ngừng lại.

Gần đây, một đám cưới ở xã Bình Dương, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, quan viên 2 họ đã có màn rước dâu tưng bừng giữa biển nước lũ, gây ấn tượng mạnh trên các trang mạng xã hội.

Đám cưới đúng ngày lũ, cô dâu chú rể ngồi thuyền thúng, quan viên 2 họ vén quần lội-1
Một màn rước dâu khó quên 

Nhân vật chính trong đám cưới là chú rể Lý Duy Cường và cô dâu Phạm Thị Mỵ (cùng sinh năm 1996). Ngày vui của đôi uyên ương được tổ chức vào hôm qua (11/11), đúng thời điểm nước lũ ở Quảng Ngãi dâng cao. 

Cô dâu - chú rể thay vì ngồi trên ô tô sang trọng thì lại ngồi trên những chiếc thuyền thúng đơn sơ. Hai họ rủ nhau ngồi thuyền lớn. Không ít người phải xắn quần bì bõm lội nước, đẩy thuyền cho cô dâu chú rể vào nhà đỡ ướt.

Đám cưới diễn ra trong hoàn cảnh... ướt át bất ngờ, cũng may nhà trai nhanh trí mượn bộ thuyền của người quen để không lỡ giờ đẹp đón dâu.

Đám cưới đúng ngày lũ, cô dâu chú rể ngồi thuyền thúng, quan viên 2 họ vén quần lội-2

Anh Hồng - em trai chú rể Phúc tiết lộ: "Khoảng cách giữa hai nhà trai - gái là 1km, thời gian đón dâu bị kéo dài hơn dự kiến vì đoàn phải đi bộ và đầy thuyền. Lội giữa dòng nước bùn đất lại lạnh, nước cao đến đầu gối nhưng đám cưới diễn ra vẫn rất vui vẻ.

Đặc biệt, đến khi mời tiệc khách thì việc sắp xếp vị trí ngồi khá khó khăn, khách cũng phải ngồi ăn giữa 'biển' nước nhưng ai cũng tươi cười. Quả là một ngày không thể quên, một kỷ niệm trong đời và sau này kể lại cho con cháu để ôn lại những khoảnh khắc đáng nhớ", anh bật mí.

Đám cưới đúng ngày lũ, cô dâu chú rể ngồi thuyền thúng, quan viên 2 họ vén quần lội-3
Mặc dù việc đón dâu gặp khó khăn nhưng mọi người vẫn cảm thấy vui vẻ

Có thể thấy dù mưa lớn, lũ lụt khiến lễ cưới diễn ra không được trọn vẹn nhưng vượt lên tất cả, đám cưới đặc biệt này vẫn vô cùng thú vị và ấm áp, hạnh phúc.

Trước đó cũng có rất nhiều đám cưới khiến cô dâu chú rể phải "bì bõm" lội mưa đón nàng về dinh.

Đám cưới đúng ngày lũ, cô dâu chú rể ngồi thuyền thúng, quan viên 2 họ vén quần lội-4
Cô dâu vén váy lội nước trong đám cưới của mình

Đám cưới đúng ngày lũ, cô dâu chú rể ngồi thuyền thúng, quan viên 2 họ vén quần lội-5Đám cưới đúng ngày lũ, cô dâu chú rể ngồi thuyền thúng, quan viên 2 họ vén quần lội-6
Thuyền là phương tiện di chuyển duy nhất trong những ngày mưa lũ

Đám cưới đúng ngày lũ, cô dâu chú rể ngồi thuyền thúng, quan viên 2 họ vén quần lội-7
Lễ đính hôn dưới mưa, phù dâu phù rể còn được chuẩn bị áo mưa xanh đỏ

Đám cưới đúng ngày lũ, cô dâu chú rể ngồi thuyền thúng, quan viên 2 họ vén quần lội-8
Mưa lũ không ngăn cản được niềm vui cưới nàng về nhà

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-cuoi-an-tuong-o-quang-binh-khi-ruoc-dau-giua-vung-lu-n-241951.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất