Cận cảnh chiếc váy cưới mà Sara Lưu sẽ mặc trong đám cưới với nhạc sĩ Dương Khắc Linh

Trước khi tiệc cưới diễn ra, chiếc váy cưới chính của cô dâu Sara Lưu đã được hé lộ

Cận cảnh chiếc váy cưới mà Sara Lưu sẽ mặc trong đám cưới với nhạc sĩ Dương Khắc Linh-1
Sau thông tin về ngày cưới, thiệp cưới và gần đây là bộ ảnh cưới đẹp như mơ chụp tại Hàn Quốc của cặp đôi Dương Khắc Linh - Sara Lưu, chiếc váy cưới lộng lẫy mà cô dâu Sara Lưu diện trong ngày trọng đại đã lộ diện. Đây cũng là bộ đầm duy nhất Sara mặc để đón khách cũng như đi chào bàn trong tiệc cưới.


Clip Sara Lưu thử váy cưới

Cận cảnh chiếc váy cưới mà Sara Lưu sẽ mặc trong đám cưới với nhạc sĩ Dương Khắc Linh-2
Sara Lưu sở hữu vóc dáng đồng hồ cát lý tưởng. Cô lại thuộc tuýp phụ nữ dịu dàng, kín đáo. Thế nên, cô muốn Chung Thanh Phong thiết kế cho mình chiếc váy cưới đủ sexy để tôn hình thể nhưng vẫn hướng tới sự thanh lịch, tinh tế.

Cận cảnh chiếc váy cưới mà Sara Lưu sẽ mặc trong đám cưới với nhạc sĩ Dương Khắc Linh-3
Sau khi lắng nghe mong muốn của Sara, NTK Chung Thanh Phong đã khéo léo sáng tạo nên mẫu đầm đuôi cá với phong dáng ôm sát, đồng thời đính họa tiết hoa tinh xảo trên ngực áo cũng như dọc thân và gấu váy. Chất liệu ren đặc trưng của phong cách thời trang châu Âu được sử dụng để tạo nét duyên dáng, đài các cho cô dâu.

Cận cảnh chiếc váy cưới mà Sara Lưu sẽ mặc trong đám cưới với nhạc sĩ Dương Khắc Linh-4
Điểm nổi bật của chiếc váy đó chính là có thêm một tùng váy bằng voan được gắn vào phần eo, mang đến vẻ lộng lẫy, kiêu sa cho cô dâu lúc đón khách. Khi cô di chuyển trong tiệc cưới, tùng váy lại được tháo ra nên rất gọn gàng, tiện lợi. Bộ đầm đã theo đúng hot trend “2 trong 1” của váy cưới năm nay.

Cận cảnh chiếc váy cưới mà Sara Lưu sẽ mặc trong đám cưới với nhạc sĩ Dương Khắc Linh-5
Diện bộ soiree khá cầu kỳ về phom dáng, chất liệu, họa tiết, lại được đính đá nổi bật nên Sara Lưu hướng tới phong cách trang điểm tự nhiên. Cô chọn gam màu nude cùng màu son nhẹ nhàng để tôn vẻ đẹp thanh thoát trên gương mặt. Duyên dáng mà không kém phần gợi cảm, đó là hình tượng mà cô dâu Sara Lưu muốn ghi dấu trong lòng những người luôn yêu thương và ủng hộ vợ chồng cô.

Cận cảnh chiếc váy cưới mà Sara Lưu sẽ mặc trong đám cưới với nhạc sĩ Dương Khắc Linh-6Cận cảnh chiếc váy cưới mà Sara Lưu sẽ mặc trong đám cưới với nhạc sĩ Dương Khắc Linh-7
Dương Khắc Linh và bạn gái Sara Lưu quyết định về chung một nhà sau gần một năm quen biết. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, nam nhạc sĩ tài hoa liên tục tháp tùng người yêu tham dự họp báo, event. Hai người cũng không ngần ngại khoe ảnh đi du lịch cùng nhau tình tứ trên mạng xã hội. Đám cưới của cặp đôi đang hot nhất showbiz Việt sẽ diễn ra vào tối ngày 2/6

Đ.T
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-cuoi-duong-khac-linh-sara-luu-can-canh-vay-cuoi-n-185500.html

Sara Lưu Dương Khắc Linh

Tin tức mới nhất