Hình ảnh đầu tiên trong đám cưới MC Thu Hoài và bạn trai doanh nhân

Đây được coi là happy-ending cho mối tình "đi nhầm sân golf được chồng như ý" của MC Thu Hoài và Hoài Nam.

Sau tiệc cưới trên sân golf với sự góp mặt chủ yếu là bạn bè thân thiết, hôm nay (17/12), lễ cưới của MC Vũ Thu Hoài và CEO Nguyễn Nghiêm Hoài Nam chính thức diễn ra. 

Theo tìm hiểu, đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Đám cưới sẽ có khoảng hơn 600 khách mời tham dự, trong số đó là rất nhiều gương mặt diễn viên, MC nổi tiếng.

Những hình ảnh về hôn lễ cũng bắt đầu được hé lộ. Từ những hình ảnh chia sẻ cho thấy, không gian tiệc cưới của Thu Hoài - Hoài Nam được bày trí vô cùng sang trọng với rất nhiều hoa tươi cùng đèn, nến lấp lánh. Ảnh cưới của họ được in thành nhiều kích cỡ và đặt khắp lối vào.

Hình ảnh đầu tiên trong đám cưới MC Thu Hoài và bạn trai doanh nhân-1
Không gian tổ chức tiệc cưới vô cùng rộng rãi. Nhân viên khách sạn sắp xếp lại bàn ghế, chỉn chu lại những khâu cuối cùng.

Hình ảnh đầu tiên trong đám cưới MC Thu Hoài và bạn trai doanh nhân-2
Hoa tươi, đèn nến được bày trí khắp nơi. Ảnh cưới của cặp đôi cũng được trưng bày từ lối vào đến bên trong lễ đường.

Hình ảnh đầu tiên trong đám cưới MC Thu Hoài và bạn trai doanh nhân-3
Thu Hoài và ông xã trong tiệc cưới tại sân golf hôm 25/11.

Hình ảnh đầu tiên trong đám cưới MC Thu Hoài và bạn trai doanh nhân-4
Hôn lễ trước đó với sự góp mặt của rất nhiều cái tên đình đám như diễn viên Việt Anh, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga, MC VTV Thái Dũng, diễn viên Lã Thanh Huyền... Ngoài ra cũng không thể thiếu hội bạn thân Phanh Lee, Huyền Lizzie,...

Thu Hoài lần đầu công khai danh tính bạn trai hồi tháng 3 và nhận lời cầu hôn vào ngày 22/7. Chồng sắp cưới của nữ MC là Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam, cựu du học sinh Mỹ và hiện là một doanh nhân.

Họ gặp nhau khi Thu Hoài và bạn thân Phanh Lee đi chơi golf. Đây được coi là happy-ending cho mối tình "đi nhầm sân golf được chồng như ý" của nữ MC xinh đẹp và bạn trai CEO.

"Hôm đó tôi và Phanh Lee đi nhầm sân golf nên ghé vào một cửa hàng đồ golf trong lúc chờ người về 'chữa cháy' cho thầy. Tôi đang đứng chờ Phanh thì thấy 1 anh nào đó trông khá... râu ria đi vào và tươi cười với mình. Tôi còn tưởng nhầm với ai nhưng rồi nghĩ: 'À. Chắc là thầy đây rồi' và đến tận bây giờ tôi vẫn nhớ rõ khoảnh khắc đó. Thật sự không nghĩ sau này sẽ yêu nhau đâu".

Hình ảnh đầu tiên trong đám cưới MC Thu Hoài và bạn trai doanh nhân-5

Chia sẻ về bạn đời, Thu Hoài dành nhiều lời khen: "Anh ấy điềm đạm, quan tâm và biết chia sẻ. Dù có những việc khiến tôi muốn bốc hỏa lên nhưng anh vẫn rất bình tĩnh, phân tích cho tôi cái này có nên làm không, làm thì phải làm thế nào.

Anh Nam thực sự là người khiến tôi cảm thấy yên tâm để dựa vào. Tôi nghĩ đó chính là lý do khiến tôi đổ dần dần lúc nào không biết".

Hình ảnh đầu tiên trong đám cưới MC Thu Hoài và bạn trai doanh nhân-6

Thu Hoài là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim truyền hình như Chỉ có thể là yêu, Hương ngọc lan, Chuyện chúng mình. Năm 2019, người đẹp tái ngộ khán giả với vai phản diện Trang trong Ghét thì yêu thôi  Yêu thì ghét thôi.

Ngoài vai trò diễn viên, Thu Hoài còn là MC thể thao của một đài truyền hình có tiếng. Trước đó vào tháng 12/2018, bức ảnh cô chụp với HLV Park Hang Seo từng thu hút sự quan tâm đặc biệt với báo chí Hàn Quốc. 

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-cuoi-mc-thu-hoai-va-ban-trai-doanh-nhan-n-245671.html

MC Vũ Thu Hoài

Tin tức mới nhất