Cùng Bình An - Phương Nga, PewPew cũng lấy vợ hôm nay

Trong ảnh, chàng streamer diện vest lịch lãm, đứng chụp hình cùng người thân.

Trên các diễn đàn, cư dân mạng mới đây tích cực lan truyền hình ảnh PewPew xuất hiện trong vai trò chú rể. Trong ảnh, chàng streamer diện vest lịch lãm đứng check-in cùng khách mời, phía sau là background ghi tên mình và cô dâu Hồng Nhật.

Hình ảnh xuất hiện khiến mọi người khá bất ngờ, bởi mọi thông tin về đám cưới được cặp đôi giữ bí mật.

Cùng Bình An - Phương Nga, PewPew cũng lấy vợ hôm nay-1
Lộ ảnh PewPew trong ngày vui.

Cùng Bình An - Phương Nga, PewPew cũng lấy vợ hôm nay-2Cùng Bình An - Phương Nga, PewPew cũng lấy vợ hôm nay-3
Không gian bên ngoài tiệc cưới được trang hoàng lộng lẫy.

Thời gian qua, mạng xã hội rầm rộ thông tin PewPew sắp kết hôn. Nguồn cơn bắt đầu từ việc một tấm ảnh thiệp cưới in hình streamer và bạn gái kèm theo cả tên thật cặp đôi được lan truyền trên mạng.

Tuy người trong cuộc chưa từng thông tin chính thức về việc này, nhưng bạn bè lại lần lượt khoe ảnh nhận được thiệp hồng từ PewPew.

Cùng Bình An - Phương Nga, PewPew cũng lấy vợ hôm nay-4
Thiệp cưới Pewpew và bạn gái được thiết kế tinh tế, cầu kì.

Cùng Bình An - Phương Nga, PewPew cũng lấy vợ hôm nay-5
Trước đó, Xoài Non và ViruSs khoe nhận thiệp cưới PewPew.

Cùng Bình An - Phương Nga, PewPew cũng lấy vợ hôm nay-6
PewPew còn ra tận Hà Nội gửi thiệp cưới cho Vương Anh Ole.

Vợ sắp cưới của Pewpew tên Hồng Nhật. Cặp đôi bắt đầu tìm hiểu nhau vào năm 2019 và không lâu sau đó nam streamer công khai hẹn hò với nàng trên mạng xã hội. 

Pewpew cũng được cho đã cầu hôn bạn gái từ 2 năm trước. Khi đó, anh đăng tải khoảnh khắc một đôi nam nữ giấu mặt nắm tay nhau và trên tay cô gái xuất hiện chiếc nhẫn đeo ở ngón áp út.

Thời gian bên nhau, cặp đôi gần như không chia sẻ nhiều về đối phương. Mọi người chỉ thấy họ xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, hay đám cưới của bạn bè.

Cùng Bình An - Phương Nga, PewPew cũng lấy vợ hôm nay-7

Trong một chia sẻ hiếm hoi, Pewpew từng tâm sự về Hồng Nhật: "Với bạn ấy, tất cả mọi thứ đều vừa phải. Mình là người hướng đến cuộc sống mà biên độ dao động của mọi sự việc trong đời phải nhỏ nhất có thể.

Và bạn ấy mang lại cho mình cảm giác đúng là như thế. Ở bên nhau, đôi khi chỉ cần bình yên là được. Những chuyện khác thì biết thế nào là đủ, cuộc sống mà. Không bao giờ là đủ, mình bảo như vậy là đủ thì nó sẽ đủ".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-cuoi-pewpew-chu-re-dien-vest-nhin-cuc-banh-n-323049.html

Pewpew

Tin tức mới nhất