Đầm dạ hội chung kết Miss Grand của Thiên Ân phải sửa gấp?

NTK Đỗ Long thực sự đã ghi nhận ý kiến của người hâm mộ và tham khảo hướng sửa đầm cho Đoàn Thiên Ân chỉ vài giờ trước chung kết Miss Grand International 2022.

1 ngày trước đêm chung kết Miss Grand International 2022, NTK Đỗ Long khiến fan sắc đẹp dậy sóng khi công bố bản thiết kế đầm dạ hội cho đại diện Việt Nam là Đoàn Thiên Ân. Bên cạnh những lời trầm trồ khen ngợi thì có không ít ý kiến góp ý về những bất cập của bộ đồ.

Ngay lập tức, Đỗ Long đã ghi nhận và đưa ra phương án sửa trang phục cho Thiên Ân trước khi đêm thi quan trọng nhất diễn ra chỉ vài giờ.

Đầm dạ hội chung kết Miss Grand của Thiên Ân phải sửa gấp?-1
Thiết kế ban đầu sẽ có tua rua ở tay như trang phục trong đêm bán kết.

Đầm dạ hội chung kết Miss Grand của Thiên Ân phải sửa gấp?-2
Tuy nhiên Đỗ Long hỏi ý kiến người hâm mộ của Thiên Ân xem có nên bỏ chi tiết này ở phần tay hay không.

Mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ chính tên của Thiên Ân - món quà quý giá được trời ban tặng. Với tone màu vàng đồng chủ đạo, mẫu thiết kế khai thác những đường nét uốn khúc mạnh mẽ biểu tượng cho ánh nắng mặt trời đang chiếu rọi, kết hợp cùng màu xanh ngọc lục bảo biểu trưng cho tình yêu hoà bình và sự sống.

Mẫu thiết kế được dựng phom corset bên trong. Phần đuôi đầm được đính kết những chiếc lông vũ dài sơn nhuộm màu vàng đồng. Những hoạ tiết đều được đính đá thủ công hoàn toàn từ pha lê swarovski và kỹ thuật treo dây pha lê tua rua màu vàng kim. Tổng thể tạo nên hiệu ứng lấp lánh cho bộ trang phục mà Ân sẽ trình diễn trong đêm Chung kết Miss Grand International 2022.

Đầm dạ hội chung kết Miss Grand của Thiên Ân phải sửa gấp?-3
Phương án thay đổi của nhà thiết kế khiến người hâm mộ nửa ủng hộ, nửa phản đối.

Đầm dạ hội chung kết Miss Grand của Thiên Ân phải sửa gấp?-4
Phe thì cho rằng bỏ đi sẽ giúp Thiên Ân bớt rối và dễ catwalk hơn. Phe còn lại cho rằng việc bỏ tua rua sẽ khiến trang phục trở nên đại trà, không có điểm nhấn đặc biệt.

Đầm dạ hội chung kết Miss Grand của Thiên Ân phải sửa gấp?-5
Có người còn góp ý thứ cần sửa là phần lông vũ ở đuôi đầm chứ không phải tua rua.

Đầm dạ hội chung kết Miss Grand của Thiên Ân phải sửa gấp?-6
Hiện tại nhà thiết kế cùng ê-kíp Miss Grand Vietnam đã có mặt ở Indonesia để cổ vũ Thiên Ân trong đêm chung kết diễn ra vào tối 25/10. Liệu khi lên sân khấu, Thiên Ân có thể khiến Việt Nam được xướng tên cho ngôi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế thêm 1 lần nữa?

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-da-hoi-cua-thien-an-phai-sua-gap-truoc-chung-ket-miss-grand-n-325190.html

Đoàn Thiên Ân NTK Đỗ Long đầm dạ hội Miss Grand International

Tin tức mới nhất