Thạch Thu Thảo nhận vương miện, khoe quốc phục để thi Miss Earth

Dù chỉ là Á hậu 2 của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam nhưng Thạch Thu Thảo vẫn có vương miện riêng để đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2022.

Sau 3 tháng đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, người đẹp Thạch Thu Thảo vừa có buổi họp báo để nhận vương miện Hoa hậu Trái đất Việt Nam để đại diện quốc gia thi Miss Earth 2022.

Thạch Thu Thảo nhận vương miện, khoe quốc phục để thi Miss Earth-1
Tại cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, việc Hoa hậu ở nhà còn Á hậu 2 đi thi quốc tế khiến cư dân mạng tranh cãi khá nhiều. Tuy nhiên đại diện BTC là bà Trương Ngọc Ánh thể hiện sự tin tưởng với Thạch Thu Thảo.

Thạch Thu Thảo nhận vương miện, khoe quốc phục để thi Miss Earth-2
Người đẹp Khmer cũng có vương miện được thiết kế riêng lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của biển đảo quê hương, với đường bờ biển trải dài, dọc theo phong cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ, những sản vật ghi dấu nét đẹp hiền hoà, yêu thương của đất nước, con người Việt Nam.

Thạch Thu Thảo nhận vương miện, khoe quốc phục để thi Miss Earth-3
Tại buổi lễ, Thạch Thu Thảo còn hé lộ luôn trang phục dân tộc cô sẽ mặc tại Miss Earth do NTK Nguyễn Tiến Truyển thực hiện.

Thạch Thu Thảo nhận vương miện, khoe quốc phục để thi Miss Earth-4
Trang phục​​​​​​ lấy cảm hứng từ loài sếu đầu đỏ - loài vật biểu tượng của cô tại cuộc thi năm nay. Set đồ được tạo ra bằng các vật liệu thân thiện môi trường và nói không với lông, da động vật. Bộ đồ được thực hiện trong 10 ngày, phom dáng uốn lượn quanh vóc dáng của Thạch Thu Thảo.

Thạch Thu Thảo nhận vương miện, khoe quốc phục để thi Miss Earth-5
Anh cho biết phần cánh của bộ đồ hiện bị lỗi. Đúng như bản thiết kế, phần cánh phải vươn cao hơn nữa. Anh và êkíp sẽ chỉnh sửa bộ đồ chính xác hơn trước ngày Thạch Thu Thảo bay đi Philippines dự thi Miss Earth.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thach-thu-thao-duoc-trao-vuong-mien-khoe-quoc-phuc-de-thi-miss-earth-n-324635.html

Thạch Thu Thảo Miss Earth

Tin tức mới nhất