Dầm mưa và khóc nhiều giờ liên tục, Thu Thủy suýt ngất khi quay MV mới

Tiếp tục trở lại với một ca khúc pop ballad, Thu Thủy suýt ngất khi dầm mưa quay MV "Tan trong mưa bay".

Trở lại với dòng nhạc pop ballad sở trường, Thu Thủy nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ. Mới đây, nữ ca sĩ đã thu âm thêm nhiều ca khúc mới thuộc thể loại này như một món quà dành tặng khán giả. 

Ban đầu, Thu Thủy và ê-kip dự tính sẽ phát hành một mini album gồm nhiều ca khúc, nhưng cuối cùng nữ ca sĩ quyết định phát hành từng ca khúc theo dạng single online.
 


MV "Tan trong mưa bay"

Tiếp theo Yêu hết lòng có được chân thành, Thu Thủy chọn cộng tác cùng nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ cho ra mắt ca khúc Tan trong mưa bay với giai điệu da diết. Lần này, Thu Thủy chơi lớn khi sang Singapre liền 5 ngày để thực hiện các cảnh quay.

Trong sản phẩm mới, Thu Thủy vào vai một cô gái đau khổ khi phát hiện người yêu của mình đi cùng cô gái khác. Khoảnh khắc đau đớn ấy khiến cô gái như gục ngã vì lỡ giành quá nhiều tình yêu và niềm tin cho người đàn ông thiếu chung thủy. 

Dầm mưa và khóc nhiều giờ liên tục, Thu Thủy suýt ngất khi quay MV mới-1Dầm mưa và khóc nhiều giờ liên tục, Thu Thủy suýt ngất khi quay MV mới-2Dầm mưa và khóc nhiều giờ liên tục, Thu Thủy suýt ngất khi quay MV mới-3Dầm mưa và khóc nhiều giờ liên tục, Thu Thủy suýt ngất khi quay MV mới-4

Dựa trên một câu chuyện có thật từng chứng kiến, Thu Thủy đích thân viết kịch bản kiêm luôn vai trò đạo diễn cho MV lần này. Qua nội dung, Thu Thủy muốn gửi gắm thông điệp trong tình yêu, nếu người đàn ông bắt cá hai tay thì người đau khổ nhất chính là cả hai người phụ nữ bị lừa dối.

Bám sát nội dung ca khúc, Thu Thủy đã phải dầm mưa nhiều giờ để có những cảnh quay chân thực nhất. Hoàn tất MV, bà mẹ một con suýt ngất vì cảm lạnh. Bù lại sau khi xem bản MV hoàn thiện, Thu Thủy hài lòng khi mình đã thể hiện trọn vẹn cảm xúc đúng như kịch bản mà cô đã viết.

Dầm mưa và khóc nhiều giờ liên tục, Thu Thủy suýt ngất khi quay MV mới-5Dầm mưa và khóc nhiều giờ liên tục, Thu Thủy suýt ngất khi quay MV mới-6Dầm mưa và khóc nhiều giờ liên tục, Thu Thủy suýt ngất khi quay MV mới-7

Song song việc phát hành MV, nữ ca sĩ vừa nhận lời tham gia vào vai trò huấn luyện viên trong Gương mặt thân quen nhí sắp lên sóng vào trung tuần tháng 8 tới đây.

Dầm mưa và khóc nhiều giờ liên tục, Thu Thủy suýt ngất khi quay MV mới-8

Dầm mưa và khóc nhiều giờ liên tục, Thu Thủy suýt ngất khi quay MV mới-9
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-mua-va-khoc-nhieu-gio-lien-tuc-thu-thuy-suyt-ngat-khi-quay-mv-moi-n-129307.html

Thu Thủy Vpop music video

Tin tức mới nhất