Đám tang lặng lẽ chồng cũ Choi Jin Sil

- Lễ viếng của Jo Sung Min - chồng cũ của nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil đã được tổ chức vào sáng nay 7/1.

>>  Showbiz Hàn đón tin shock đầu năm: chồng cũ Choi Jin Sil tự tử

Vào sáng ngày 7/1, sau quá trình khám nghiệm tử thi, cảnh sát đã kết luận rằng cái chết của Jo Sung Min là do tự tử. Đại diện của cảnh sát cho biết: "Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy đúng là Jo Sung Min đã tự tử. Chúng tôi không hề tìm thấy dấu vết gì cho thấy cái chết này liên quan đến một vụ giết người.

Cảnh sát cũng cho biết thêm: "Trước khi chết, Jo Sung Min đã gửi tin nhắn cho mẹ với nội dung 'Không còn cách nào để con tiếp tục sống ở Hàn Quốc nữa. Con xin lỗi nhưng từ giờ hãy nghĩ rằng mẹ không có con trai'. Ngoài ra, anh còn gửi tin nhắn cho bạn gái - cô Park rằng "Anh rất buồn vì không thể ở bên em đến giây phút cuối cuộc đời. Anh hy vọng em có thể sống tốt'. Dựa vào những chứng cứ trên, chúng tôi đưa ra kết luận rằng Jo Sung Min chết do tự tử".








Lễ viếng Jo Sung Min được tổ chức ngày 7/1

Sau khi cảnh sát đưa ra kết luận cuối cùng, thi thể của Jo Sung Min đã được chuyển lại cho gia đình để tổ chức lễ tang. Lễ viếng của Jo Sung Min đã được tổ chức lặng lẽ từ sáng 7/1 với một số ít người thân thiết đến chia buồn. Thi thể của Jo Sung Min sẽ được hỏa táng vào ngày 8/1 và tro cốt của anh sẽ được chôn tại nghĩa trang Bundang Sky.

Nhược Anh
Theo E

Tin tức mới nhất