Khoe vẻ đẹp mong manh tựa sương khói nhưng Đàm Thu Trang lại bị lầm tưởng 'lộ phần nhạy cảm' y hệt Đông Nhi

Sau Đông Nhi đến lượt Đàm Thu Trang mắc lỗi thời trang không đáng có.

Sau khi kết hôn với Cường Đô La, Đàm Thu Trang kín tiếng hơn hẳn. Mới đây, trên trang cá nhân, nàng dâu mới chia sẻ khoảnh khắc hiếm hoi khoe vẻ đẹp mong manh sau khi về nhà chồng.

Trong hình, cô diện thiết kế đầm cổ V sâu tít tắp khoe thềm ngực căng đầy và vóc dáng mảnh mai. Người đẹp sinh năm 1989 trang điểm sương sương, để tóc xoăn lơi bồng bềnh và chụp ảnh ở góc nghiêng thần thánh. Có thể thấy, sau khi lấy chồng, nhan sắc của Đàm Thu Trang ngày càng lên hương.

Khoe vẻ đẹp mong manh tựa sương khói nhưng Đàm Thu Trang lại bị lầm tưởng lộ phần nhạy cảm y hệt Đông Nhi-1

Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cư dân mạng không soi ra chi tiết phần ngực của nữ người mẫu. Bộ váy có đường chiết ly ngay chính giữa khiến phần ngực hơi nhô lên, nếu chỉ nhìn qua thì rất dễ gây hiểu lầm rằng bà xã của Cường Đô La không mặc nội y. Lỗi thời trang này, Đông Nhi cũng vừa mắc phải cách đây không lâu.

Khoe vẻ đẹp mong manh tựa sương khói nhưng Đàm Thu Trang lại bị lầm tưởng lộ phần nhạy cảm y hệt Đông Nhi-2
Chiếc đầm có chi tiết kém duyên phần ngực của Đông Nhi trở thành chủ đề bàn tán xôn xao.

Khoe vẻ đẹp mong manh tựa sương khói nhưng Đàm Thu Trang lại bị lầm tưởng lộ phần nhạy cảm y hệt Đông Nhi-3Khoe vẻ đẹp mong manh tựa sương khói nhưng Đàm Thu Trang lại bị lầm tưởng lộ phần nhạy cảm y hệt Đông Nhi-4
Nếu chỉ nhìn thoáng qua, ai cũng sẽ hiểu lầm rằng cô không mặc nội y để lộ "nhũ hoa".

Xính Lao
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-thu-trang-mac-vay-gay-hieu-lam-la-lo-phan-nhay-cam-co-the-n-195667.html

Đàm Thu Trang Đông Nhi

Tin tức mới nhất