Đàm Thu Trang nắm chặt tay con trai Hồ Ngọc Hà đi chơi trung thu

Hình ảnh Đàm Thu Trang dắt tay con trai Cường "Đô La" và Hồ Ngọc Hà đi chơi trong đêm Trung thu tại trung tâm thương mại vào tối qua được lan truyền nhanh chóng.

Những ngày qua, câu chuyện tình yêu của chồng cũ Hồ Ngọc Hà - Cường "Đô La" và bạn gái mới Đàm Thu Trang đang là tâm điểm chú ý. Nhiều nghi vấn cho rằng Trang - Cường chuẩn bị về chung nhà sau khi cả hai cùng cập nhật trạng thái "đính hôn".

Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh Đàm Thu Trang tay trong tay dắt Subeo - con trai Quốc Cường đi chơi tại trung tâm thương mại ở TP HCM vào đêm trung thu đang lan truyền mạnh trên mạng xã hội.

Đàm Thu Trang nắm chặt tay con trai Hồ Ngọc Hà đi chơi trung thu-1Đàm Thu Trang nắm chặt tay con trai Hồ Ngọc Hà đi chơi trung thu-2
Khoảnh khắc Đàm Thu Trang và Subeo vào tối qua

Qua clip cho thấy, hotgirl xứ Lạng vui vẻ, nắm chặt tay Subeo vượt đám đông. Có thể thấy, mối quan hệ của Đàm Thu Trang và con riêng của người tình khá tốt đẹp. Khoảnh khắc thân thiết của Đàm Thu Trang và quý tử nhà Hồ Ngọc Hà nhanh chóng thu hút sự chú ý.
 


Clip Đàm Thu Trang nắm chặt tay Subeo vượt đám đông để đi ở trung tâm thương mại

Trước đó, hôm 3/10 vừa qua, Hồ Ngọc Hà và Cường "Đô La" trở thành tâm điểm khi cả hai cùng tới trường vui ngày tết trung thu với quý tử Subeo. Khoảnh khắc vui vẻ 3 người đã được giọng ca Xin hãy thứ tha công khai chia sẻ. Thậm chí, ngôi sao họ Hồ khiến ai nấy đều bật cười khi hóm hỉnh gọi chồng cũ và con trai là em. "Sáng nay ở trường cùng 2 em trai", Hà Hồ hào hứng.

Trong khi vợ cũ công khai "ngày chung đôi" qua bức ảnh selfie thì doanh nhân họ Nguyễn lại chia sẻ khoảnh khắc của con trai bên trong hội trường. Đính kèm video, Cường "Đô La" bày tỏ: "Happiness is so simple - tạm dịch: Hạnh phúc quá đơn giản".

Đàm Thu Trang nắm chặt tay con trai Hồ Ngọc Hà đi chơi trung thu-3
Khoảnh khắc 3 người được Hồ Ngọc Hà công khai chia sẻ mới đây

Khoảnh khắc hội ngộ của Hà - Cường giữa thời điểm mỗi người đang có hạnh phúc riêng đã gây chú ý đặc biệt. Bên cạnh "nữ hoàng giải trí" và chồng cũ, nhiều người cũng đổ dồn sự quan tâm về phía Đàm Thu Trang - tình mới của doanh nhân họ Nguyễn.

Mới đây, họ Đàm đã có chia sẻ riêng. Đăng tải khoảnh khắc selfie trong ô tô, bạn gái Cường "Đô La" chia sẻ đầy ẩn ý: "Yes... you were wrong - Tạm dịch: Vâng... bạn đã sai".

Đàm Thu Trang nắm chặt tay con trai Hồ Ngọc Hà đi chơi trung thu-4

Dù bày tỏ bâng quơ không chỉ đích danh ai nhưng lời khẳng định "bạn đã sai" của Đàm Thu Trang giữa thời điểm nhạy cảm đã khiến cô bị đặt dấu hỏi nghi vấn đang hờn trách bạn trai. Tuy nhiên, hành động đưa Subeo đi chơi vào đúng ngày Tết Trung thu của họ Đàm vừa được hé lộ đã xóa tan mọi ngờ vực.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-thu-trang-nam-chat-tay-con-trai-ho-ngoc-ha-di-choi-trung-thu-n-135069.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất