Đàm Thu Trang, Phanh Lee mix đồ cực khéo che bụng mỡ sau sinh

Béo bụng là nỗi lo của mọi chị em, đặc biệt là các mẹ bỉm sau sinh. Không biết mix đồ thế nào sao cho gọn người thì nhất định phải tham khảo các công thức dưới đây.

Sơ mi dáng rộng

Giải pháp cho những người thích sơ mi lịch sự nhưng vẫn giấu được dáng lại hợp thời trang, đó chính là sơ mi dáng rộng. Không cần chọn sơ mi quá "oversized" để tránh lùng bùng nuốt dáng, một thiết kế dáng suông vừa phải là chuẩn đẹp cho những người sở hữu vòng 2 kém thon mặc đi làm, đi chơi.

Đàm Thu Trang, Phanh Lee mix đồ cực khéo che bụng mỡ sau sinh-1Đàm Thu Trang, Phanh Lee mix đồ cực khéo che bụng mỡ sau sinh-2
Phanh Lee từng thừa nhận chưa về được dáng nuột sau sinh lần 1. Vậy nhưng nhờ lối mix đồ cực khéo, trông body mẹ bỉm không quá khác biệt so với thời son rỗi.

Quần cạp cao ống rộng

Nếu chân không được thon thì tuyệt đối đừng diện skinny jeans. Thay vào đó, hãy lựa chọn một chiếc quần jeans cạp cao ống rộng. Chất liệu jeans có độ đứng lý tưởng giúp "hack" được kha khá chiều cao.

Phần cạp cao không chỉ che được vòng 2 kém thon mà còn tạo cảm giác eo nhỏ nhắn hơn nhiều. Chọn thêm một chiếc áo phông vừa vặn thì quá hợp lý luôn.

Đàm Thu Trang, Phanh Lee mix đồ cực khéo che bụng mỡ sau sinh-3Đàm Thu Trang, Phanh Lee mix đồ cực khéo che bụng mỡ sau sinh-4Đàm Thu Trang, Phanh Lee mix đồ cực khéo che bụng mỡ sau sinh-5
Đàm Thu Trang, Phanh Lee mix đồ cực khéo che bụng mỡ sau sinh-6
Quần cạp cao ống rộng là item hack dáng cực đỉnh được Đàm Thu Trang xài đi xài lại không biết chán.

Váy liền rộng rãi

Vào những ngày lười biếng không muốn mất nhiều thời gian và công sức để mix đồ thì váy liền sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể chọn váy dáng suông hoặc váy có điểm nhấn một chút ở phần eo đều được. Váy dáng dài thì vừa che được bụng vừa che được chân kém thon.

Đàm Thu Trang, Phanh Lee mix đồ cực khéo che bụng mỡ sau sinh-7Đàm Thu Trang, Phanh Lee mix đồ cực khéo che bụng mỡ sau sinh-8
Để tránh bị soi "bé mỡ", các kiểu đầm liền suông rộng được mẹ 3 con Hà Hồ đặc biệt ưu ái vì che vòng 2 cực tốt

Quần short ống rộng

Mùa hè đến cũng là lúc những chiếc quần shorts lên ngôi. Mát mẻ thật đấy nhưng nhiều nàng lại e ngại bị xồ xề khi diện kiểu quần này. Và short lửng ống rộng chính là vị cứu tinh cho các cô gái có suy nghĩ như thế đấy. Quần siêu dễ phối đồ và nếu muốn hack dáng triệt để thì hãy mặc cùng với những đôi giày đế cao.

Đàm Thu Trang, Phanh Lee mix đồ cực khéo che bụng mỡ sau sinh-9Đàm Thu Trang, Phanh Lee mix đồ cực khéo che bụng mỡ sau sinh-10
Không hoàn toàn tự tin diện quần short bó chẽn như trước nữa, quần short vải ống rộng chính là giải pháp cứu cánh cho Lan Khuê hậu sinh con đầu lòng.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-thu-trang-phanh-lee-mix-do-cho-nguoi-beo-cuc-kheo-n-309325.html

Phanh Lee Đàm Thu Trang Thời Trang Sao Việt Mix đồ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất