Đàm Tùng Vận bị bóc phốt đi show mà quá ít nói, fan nhắc vụ sốc tâm lý vì mẹ mất

Fan cho rằng, dù cho sự việc đã trôi qua rất lâu nhưng rất khó để Đàm Tùng Vận vui vẻ, cởi mở như lúc trước.

Running Man Hoa ngữ - Keep Running tập có sự tham gia của Đàm Tùng Vận vừa lên sóng và gây nhiều tranh cãi.

Đàm Tùng Vận tham gia với tư cách khách mời, cô gây ấn tượng vì vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng. Dù đã hơn 30 tuổi nhưng Đàm Tùng Vận vẫn tạo cảm giác như cô là đứa trẻ con.

Đàm Tùng Vận bị bóc phốt đi show mà quá ít nói, fan nhắc vụ sốc tâm lý vì mẹ mất-1Đàm Tùng Vận bị bóc phốt đi show mà quá ít nói, fan nhắc vụ sốc tâm lý vì mẹ mất-2
Đàm Tùng Vận ở show Running Man Hoa ngữ.

Dẫu vậy, vẫn có nhiều người cho rằng Đàm Tùng Vận quá ít nói. Cô có tác phẩm nổi tiếng là Cẩm Y Chi Hạ, Cẩm Tâm Tựa Ngọc, có người hâm mộ đông đảo lại còn được đề cử giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất ở Bạch Ngọc Lan năm nay, thế thì vì lý do gì mà Đàm Tùng Vận lại tự ti? 

Đàm Tùng Vận bị bóc phốt đi show mà quá ít nói, fan nhắc vụ sốc tâm lý vì mẹ mất-3Đàm Tùng Vận bị bóc phốt đi show mà quá ít nói, fan nhắc vụ sốc tâm lý vì mẹ mất-4
Đàm Tùng Vận quá im lặng khi tham gia show.

Khán giả xem Running Man Hoa ngữ phàn nàn rằng Đàm Tùng Vận chỉ nên đi đóng phim chứ đừng tham gia show thực tế. Bởi tính cách của cô quá điềm đạm, không thể "bung lụa" thoải mái như các đồng nghiệp Lý Thần, Thái Từ Khôn hay Angelababy.

Thậm chí, khi các thành viên còn lại rôm rả trò chuyện, Đàm Tùng Vận vẫn ngồi im không nhúc nhích.

Để bênh vực Đàm Tùng Vận, fan của nữ diễn viên đã chia sẻ lại câu chuyện từng gây xôn xao vào năm 2020. Mẹ của Đàm Tùng Vận bị ô tô đâm phải dẫn đến chấn thương nặng rồi qua đời.

Kẻ gây tai nạn chẳng những không chịu trừng trị của pháp luật mà còn không thăm hỏi, xin lỗi gia đình Đàm Tùng Vận. 1 năm 8 tháng sau khi tai nạn xảy ra, phiên tòa xử người gây tai nạn mới diễn ra.

Đàm Tùng Vận bị bóc phốt đi show mà quá ít nói, fan nhắc vụ sốc tâm lý vì mẹ mất-5Đàm Tùng Vận bị bóc phốt đi show mà quá ít nói, fan nhắc vụ sốc tâm lý vì mẹ mất-6
Câu chuyện cũ liên quan đến cái chết của mẹ Đàm Tùng Vận và phiên tòa xét xử người gây tai nạn lại 1 lần nữa bị đào bới.

Khi đến phiên tòa, Đàm Tùng Vận run rẩy bật khóc rồi xin được phát biểu rằng trong khoảng 1 năm 8 tháng chịu đựng nỗi đau mẹ mất, chưa có lúc nào tâm hồn cô được bình yên.

Mỗi ngày, Đàm Tùng Vận đều phải cố gắng tỏ ra là mình ổn, cố gắng mỉm cười rồi làm việc để quên đi thực tại là mẹ chẳng còn sống nữa. Cô cũng thú nhận dù đi quay phim hay đi quay show giải tí, bản thân đều có chút áp lực. Đàm Tùng Vận đã bị sốc tâm lý vì câu chuyện đau lòng này.

Fan cho rằng, dù cho sự việc đã trôi qua rất lâu nhưng rất khó để Đàm Tùng Vận vui vẻ, cởi mở như lúc trước. Vậy nên việc cô im lặng hay giữ khoảng cách với người xung quanh cũng là chuyện dễ hiểu.

Còn bạn, bạn cảm thấy hoàn cảnh của Đàm Tùng Vận thế nào? Cô ấy có đáng trách vì đi quay show thực tế mà quá im lặng không?

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dam-tung-van-bi-boc-phot-di-show-ma-qua-it-noi-fan-benh-vuc-nhac-vu-soc-tam-ly-khoc-tham-thiet-o-toa-an-vi-me-mat-162211306082450941.htm

đàm tùng vận

Tin tức mới nhất