Đàm Vĩnh Hưng ly hôn bà bầu U70, lại là 'trai độc thân'

Được biết, cuộc hôn nhân của Đàm Vĩnh Hưng và bà Liên Phạm đã kết thúc từ đầu tháng 4/2022.

Thanh Niên đưa tin chiều 22/4, Tòa thượng thẩm quận Cam (California, Mỹ) chi nhánh luật gia đình, chính thức đưa ra phát quyết kết thúc cuộc hôn nhân hợp pháp của ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) và Lien Jackie Pham (Liên Phạm) tại Mỹ.

Theo hồ sơ của Tòa thượng thẩm quận Cam, hôn nhân giữa nam ca sĩ và bà Liên Phạm đã kết thúc từ đầu tháng 4/2022.

Được biết, sau 8 tháng kể từ khi bà Liên Phạm đơn phương nộp đơn ly hôn ra tòa, Đàm Vĩnh Hưng đều không xuất hiện, vậy nên tòa án đã đưa ra phán quyết khiếm diện.

Phía Liên Phạm đã nộp giấy chứng nhận tống đạt hồ sơ đến Đàm Vĩnh Hưng, và cho tòa biết giữa họ không xảy ra tranh chấp, nên tòa đã chính thức đưa ra phán quyết ly hôn theo yêu cầu của nữ bầu show.

Đàm Vĩnh Hưng ly hôn bà bầu U70, lại là trai độc thân-1
Đàm Vĩnh Hưng và bà Liên Phạm chính thức ly hôn vào đầu tháng 4/2022.

Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm kết hôn vào ngày 13/6/2004 và không chia sẻ thông tin với công chúng. Khán giả chỉ biết điều này khi nữ bầu show quyền lực tại Mỹ nộp đơn ly hôn lên tòa án Quận Cam, bang California, Mỹ, vào tháng 8/2021.

Theo nội dung trong đơn ly hôn, giữa nam ca sĩ và vợ cũ không có con chung và không phân chia tài sản. Lý do ly hôn là do “có những khác biệt không thể hàn gắn được”.

Đàm Vĩnh Hưng ly hôn bà bầu U70, lại là trai độc thân-2
Đàm Vĩnh Hưng bên vợ cũ.

Bầu show Liên Phạm sinh năm 1954, hơn Đàm Vĩnh Hưng 17 tuổi. Bà được biết đến là bầu show nổi tiếng tại Mỹ, có mối quan hệ thân thiết với các ca sĩ hải ngoại và tại Việt Nam.

Trước khi ly hôn, Mr Đàm và Liên Phạm không công khai tình cảm với công chúng, chỉ có những bạn bè thân thiết mới biết về mối quan hệ giữa cả hai.

Tuy nhiên cả hai không ngại công khai các khoảnh khắc thân mật lên mạng xã hội. Bà bầu theo sát mọi hoạt động nghệ thuật của Đàm Vĩnh Hưng. Trong khi đó, nam ca sĩ từng tuyên bố bầu show Liên Phạm là người quan trọng nhất trong cuộc đời.

Đàm Vĩnh Hưng ly hôn bà bầu U70, lại là trai độc thân-3Đàm Vĩnh Hưng ly hôn bà bầu U70, lại là trai độc thân-4

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-vinh-hung-chinh-thuc-ly-hon-ba-bau-hai-ngoai-u70-n-303966.html

Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất