Đàm Vĩnh Hưng công khai theo đuổi vụ kiện Phương Hằng

Đàm Vĩnh Hưng cho biết đã có 3 buổi làm việc với Công an Bình Dương, quyết tâm giải quyết sự việc đến cùng.

Chiều 23/1, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra đã có quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với các tin báo, tố giác ca sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Đại Nghĩa... thiếu minh bạch trong việc vận động và sử dụng tiền từ thiện đợt mưa lũ năm 2020.

Cục C02 cũng xác định ca sĩ Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, MC Đại Nghĩa... không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do mạnh thường quân, người dân ủng hộ, không có dấu hiệu phạm tội nên không khởi tố vụ án hình sự.

Đàm Vĩnh Hưng công khai theo đuổi vụ kiện Phương Hằng-1
Đàm Vĩnh Hưng cùng loạt sao Việt được minh oan sau nghi vấn ăn chặn từ thiện.

Cho tới trưa nay (24/1), Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân.

Chia sẻ giấy mời làm việc hôm 19/1/2022 từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương, liên quan đến nội dung tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng, nam ca sĩ còn tuyên bố sẽ theo sự việc đến cùng.

Ngoài ra, giọng ca 7X cho biết đã có 3 buổi làm việc với phía cơ quan chức năng, đồng thời mong muốn sớm lấy lại danh dự và kết thúc câu chuyện tại đây.

"Chào cả nhà, Hưng xin chia sẻ một vài thông tin tiếp theo về việc Hưng đang phối hợp với cơ quan điều tra để yêu cầu xử lý những đối tượng đã vu khống, thoá mạ Hưng trong suốt thời gian qua.

Hưng vẫn đang âm thầm làm việc với cơ quan điều tra suốt hơn 4 tháng qua. Tất cả những comment sai sự thật, những livestream chửi bới, xúc phạm và vu khống Hưng, đều có thu thập lại hết và gửi đến cơ quan điều tra theo đúng trình tự. 

Đàm Vĩnh Hưng công khai theo đuổi vụ kiện Phương Hằng-2
Đàm Vĩnh Hưng công khai thư mời làm việc từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương liên quan đến bà Phương Hằng.

Hưng cũng đã có 3 buổi làm việc với Công an Bình Dương, và buổi gần nhất là 19/1/2022 với sự có mặt của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Dương.

Tất cả những nội dung vu khống, xuyên tạc và những thống kê thiệt hại về công việc, tinh thần, Hưng đã trực tiếp gửi và làm việc đầy đủ với cơ quan Công An tỉnh Bình Dương.

Trong thời gian tới, phía công an cần thêm chứng cứ hay trao đổi gì, Hưng sẽ tích cực phối hợp và làm việc tới cùng để nhanh chóng kết thúc câu chuyện này. Những người đang ngày ngày livestream thách thức pháp luật, vu khống người khác ắt sẽ phải chịu trách nhiệm đích đáng.

Hưng hy vọng sớm có kết quả từ phía Công an tỉnh Bình Dương để mọi công dân đều phải thượng tôn pháp luật và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Hưng", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng công khai theo đuổi vụ kiện Phương Hằng-3Đàm Vĩnh Hưng công khai theo đuổi vụ kiện Phương Hằng-4
Nguyên văn chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng.

Trở lại diễn biến cũ, vài tháng trước, bà Phương Hằng gọi tên Đàm Vĩnh Hưng trong livestream của mình, cho rằng nam ca sĩ có dấu hiệu lươn lẹo, ăn chặn tiền từ thiện.

Theo nữ đại gia "mơ", tổng số tiền quyên góp trong tài khoản Đàm Vĩnh Hưng lên tới 96 tỷ đồng. Bà cũng cho biết đang giữ 1,9kg giấy sao kê từ tài khoản nam ca sĩ, sẽ tung dần nếu anh không sao kê, trình bày sự thật với công chúng.

Trước sự việc, Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng đáp trả, khẳng định người phụ nữ này vu khống, bịa chuyện.

Đàm Vĩnh Hưng công khai theo đuổi vụ kiện Phương Hằng-5
Bà Phương Hằng - Đàm Vĩnh Hưng.

Sau tranh cãi qua lại và việc "set kèo chơi" không thành, Đàm Vĩnh Hưng chính thức tuyên bố khởi kiện nữ đại gia vào tối 26/8, tránh việc bị vu khống, chà đạp thêm.

Theo nam ca sĩ, người phụ nữ này lươn lẹo, lưu manh, lật lọng, thích khiêu khích anh và lôi kéo đám đông.

Về phía mình, nữ đại gia chẳng hề sợ hãi, đề nghị anh kiện luôn vì bà... đang chờ. Bà cũng nhấn mạnh sao kê từ thiện là việc Đàm Vĩnh Hưng "phải làm", vì đó là tiền của công chúng chứ không phải của cá nhân anh.

Cho tới ngày 4/10/2021, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM thông báo đã chuyển đơn tố cáo của nam ca sĩ tới Công an tỉnh Bình Dương giải quyết theo thẩm quyền.

Tới 13/10/2021, nam ca sĩ cho biết đã được Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Tỉnh Bình Dương (PC01) mời lên làm việc. Theo đó, Mr. Đàm tập trung làm rõ các nội dung liên quan đến đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng với nhiều hành vi.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-vinh-hung-cong-khai-giay-moi-lam-viec-vu-to-phuong-hang-n-293820.html

Phương Hằng Thủy Tiên Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất