Đàm Vĩnh Hưng 'nghiêm cấm ai hỏi về việc lập gia đình'

"Nghiêm cấm mọi người hỏi han về việc lập gia đình vì tôi là một người không chung thuỷ, đã yêu một lúc rất nhiều người", Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh bay nhảy trẻ trung cùng trải lòng mình trong ngày đầu năm. Theo đó, giọng ca Xin lỗi tình yêu đã "gửi thông báo đến toàn thế giới" về câu chuyện đời tư. "Ông hoàng nhạc Việt" cho hay, anh nghiêm cấm ai được hỏi han về việc lập gia đình.

"Thông báo này có hiệu lực trên toàn thế giới: Nghiêm cấm các hành vi xúi giục hoặc hỏi han ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng về việc lập gia đình, bao giờ lấy vợ hoặc này kia, kia nọ nghe chưa", Đàm Vĩnh Hưng trình bày.

Đàm Vĩnh Hưng nghiêm cấm ai hỏi về việc lập gia đình-1

Nói về lời thông báo "nghiêm cấm mọi người hỏi han về chuyện lập gia đình", ngôi sao Biển tình đã liệt kê ra loạt lý do riêng. Thừa nhận là người đàn ông "không chung thủy, yêu nhiều người một lúc", Đàm Vĩnh Hưng đồng thời tiết lộ những mối quan hệ phức tạp của mình. Ngoài khán giả và fans trên khắp cả nước, Mr Đàm đặc biệt quan tâm tới hai nhân vật nữ có tên là Đại Thị Sự Nghiệp và Bành Thị Ca Hát.

"Đơn giản, ông ta là một người không chung thuỷ. Ông ấy đã yêu một lúc rất nhiều người. Bên cạnh mối quan hệ phức tạp với hàng triệu khán giả và fans ở khắp mọi nơi thì 2 người được xem là đầu ấp tay gối với Mr Đàm là 2 nhân vật nữ đáng chú ý nhất đó là: cô Đại Thị Sự Nghiệp và cô Bành Thị Ca Hát. Cả hai người phụ nữ này đã có một khoảng thời gian dài hơn 20 năm gắn bó với ông Hưng. Nhất là cô gái Bành Thị Ca Hát - nghe nói là người được hứa hôn từ khi còn ấu thơ... ", Mr Đàm cho hay.

Đàm Vĩnh Hưng nghiêm cấm ai hỏi về việc lập gia đình-2

Công khai các mối quan hệ trong quá khứ, Đàm Vĩnh Hưng hóm hỉnh bật mí về tình yêu của mình ở hiện tại: "Gần đây người hâm mộ lại phát hiện ông Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên qua lại với hot boy showbiz Việt Huỳnh Minh Hưng. Cả hai thường xuyên hẹn hò tại các hộp đêm. Theo tin hành lang thì cả hai người đều thầm thương trộm nhớ một người phụ nữ lớn tuổi khá thành đạt trong xã hội đó là Madam Tự Do. Theo giới quan sát thì sắp tới đây ngay sau khi đặt chân đến Việt Nam thì cả hai ông sẽ có một chuỗi ngày hẹn hò công khai cùng với các người tình từ Nam ra Bắc".

Lời chia sẻ hóm hỉnh dễ thương nhắc khéo về đời tư với mọi người của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được nhiều lời tán dương thích thú. "Đọc chia sẻ của ông cười muốn ngất luôn. Lá thư gì mà quá sức dễ thương. Thôi thì hãy để ông ấy đầu ấp tay gối với hai nhân vật nữ ấy đi. Bộ hình quá cute luôn, người gì đâu mà trẻ hoài trẻ mãi, mặc cái gì nhìn cũng non choẹt. Sau này cỡ tuổi như ảnh mình có trẻ trung sung sức như ông không trời. Tuổi này hình như la tuổi hồi xuân hay sao á", fan bày tỏ.

Đàm Vĩnh Hưng nghiêm cấm ai hỏi về việc lập gia đình-3

Đàm Vĩnh Hưng hay còn gọi Mr Đàm tên thật là Huỳnh Minh Hưng sinh năm 1971, là một ca sĩ Việt Nam. Nam ca sĩ ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều thể loại nhạc như pop, nhạc Trịnh, nhạc vàng... Song hành cũng sự nổi tiếng là nguồn thu nhập béo bở từ những hợp đồng quảng cáo, các show diễn... Mr Đàm là một trong những ca sĩ có cát-xê cao nhất Việt Nam hiện nay.

Thành công, nổi tiếng và điển trai nhưng ở tuổi 46, Đàm Vĩnh Hưng vẫn lẻ bóng đi về dù từng vướng nhiều nghi án tình ái với người khác giới và đồng giới. Vì lẽ đó, chuyện đời tư gia đình của ngôi sao Hạnh phúc lang thang luôn là kho báu bí ẩn thu hút sự tò mò của người hâm mộ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-vinh-hung-nghiem-cam-ai-hoi-ve-viec-lap-gia-dinh-n-147708.html

Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất