Đàm Vĩnh Hưng khiến dân mạng 'gato' khi chia sẻ clip hôn má Quang Hải

Trong giây phút chụp hình chung, Mr Đàm bất ngờ hôn má Quang Hải khiến cư dân mạng không khỏi ganh tỵ.

Trở về sau trận chung kết giải bóng đá U23 châu Á, đội tuyển U23 Việt Nam có buổi giao lưu tại sân vận động Mỹ Đình tối 28/1. Hòa chung không khí tưng bừng, rất nhiều nghệ sĩ đã có mặt để chung vui và hát mừng các người hùng ngày trở về. 

Trong số đó có Đàm Vĩnh Hưng - nam ca sĩ cổ vũ U23 Việt Nam nồng nhiệt ngay từ đầu mùa giải. Ngay sau đêm giao lưu, "Ông hoàng nhạc Việt" còn khoe với người hâm mộ hình chụp chung với nhiều cầu thủ như Quang Hải, Bùi Tiến Dũng...
 

Đàm Vĩnh Hưng khiến dân mạng gato khi chia sẻ clip hôn má Quang Hải-1
Đàm Vĩnh Hưng chụp hình cùng Quang Hải. 
 

Chẳng những chụp hình chung, mới đây giọng ca họ Đàm còn khoe clip hôn má Quang Hải lên trang cá nhân. Trong lúc chân sút Hà thành đang tập trung nhìn vào máy ảnh, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ quay sang "thơm" vào má anh.

Chỉ đăng tải được ít giờ nhưng clip "cực độc" của Mr Đàm được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Khoảnh khắc dễ thương của nam ca sĩ khiến nhiều fan bóng đá thích thú, song cũng không kém phần "gato".
 


Clip: Mr Đàm tranh thủ hôn má Quang Hải khi chụp hình chung.

Đàm Vĩnh Hưng khiến dân mạng gato khi chia sẻ clip hôn má Quang Hải-2

Đàm Vĩnh Hưng khiến dân mạng gato khi chia sẻ clip hôn má Quang Hải-3
Khoảnh khắc này khiến nhiều fan của Quang Hải phải "gato".
 

Nói về nụ hôn bất ngờ, ngôi sao làng nhạc hài hước chia sẻ: "Đây là nụ hôn mà tui đã đại diện hôn giùm các fans miền Nam gửi gắm nhé! Mới có một chú thôi! Còn thủ môn Bùi Tiến Dũng, Xuân Trường, Duy Mạnh, Văn Thanh, Văn Đức, Tiến Dũng, Duy Pinky... nữa! Sẽ hôn từ từ từng chú một trong các buổi giao lưu, mà mình sẽ gặp lại nhau sắp tới nhé!".
 

Đàm Vĩnh Hưng khiến dân mạng gato khi chia sẻ clip hôn má Quang Hải-4
Mr Đàm thông báo sẽ hôn từng người một trong đội tuyển U23 Việt Nam. 

 


Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Quang Hải U23 Việt Nam Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất