Đàm Vĩnh Hưng: "Quang Lê đã chọn nhầm người để giở trò dơ bẩn"

(2Sao) - Đàm Vĩnh Hưng: "Để anh nói một lần nữa cho chú biết! Chú đã chọn nhầm người để giở trò dơ bẩn Quang Lê ạ!".

Scandal giữa Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng vẫn khiến người ngoài cuộc "đau đầu" khi người trong cuộc lần lượt tung những bằng chứng để chứng minh mình đúng trong vụ việc tranh giành "gà cưng" Trọng Nghĩa.

Những tưởng Quang Lê đi Mỹ thì mọi chuyện sẽ giảm nhiệt, thế nhưng từ đất nước xa xôi đó nam ca sỹ đã mập mờ tiết lộ những tin nhắn mà theo anh là "khủng khiếp" của Đàm Vĩnh Hưng gửi để hăm dọa mình.

Không thua kém đối phương, để chứng minh cho mình - mới đây Đàm Vĩnh Hưng đã tung những tin nhắn này để làm bằng chứng công khai cho mọi người được biết. Cùng với những tin nhắn bằng chứng, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ dòng cảm xúc nói lên cảm nghĩ của mình khi đọc được những lời Quang Lê chia sẻ.


Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng: "Bạn đọc gần xa!

Khỏi phải mất thời gian chơi trò hồi hộp vì phải chờ đợi với tin câu khách của kẻ xấu xa đó làm gì. Để anh nói một lần nữa cho chú biết! Chú đã chọn nhầm người để giở trò dơ bẩn Quang Lê ạ!

Anh không sợ ai mà phải lảng tránh! Anh tuyên bố đối đầu với chú là anh sẽ đối đầu! Không cần phải mập mờ hay giả vờ giống như chú!

Còn đây là nội dung " khủng khiếp" mà kẻ hèn đó đang dẫn mọi người đi lòng vòng vòng đây. Để Anh mày công bố luôn cho nhanh! Chứ không phải vòng vèo...6 lon coca như chú!

Và mình cũng không có ý định quấy nhiễu các nhà báo làm gì! Vì mn còn nhìu việc phải giải quyết hơn!

Ai ai cũng khuyên mình đừng thèm quan tâm, không đáng.....Xin cám ơn tất cả người thân yêu của Hưng nhé! Hưng biết phải làm gì! Đi đâu, gặp ai, nói gì và nhận được gì!"




Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao